Trưởng Phòng Kinh Doanh Máy Bơm Nước
Mô tả công việc
1. Quản lý và phát triển kinh doanh
- Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh ngắn hạn, trung hạn và dài hạn phù hợp với chiến lược phát triển của Công ty.
- Tổ chức thực hiện, theo dõi, đánh giá và điều chỉnh kế hoạch kinh doanh để đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số và lợi nhuận.
- Định hướng, giám sát và hỗ trợ đội ngũ bán hàng trong việc tiếp cận, chăm sóc khách hàng, xử lý phản hồi và khiếu nại, đảm bảo duy trì chỉ số hài lòng của khách hàng ở mức cao.
- Khai thác và mở rộng thị trường, phát triển nguồn khách hàng tiềm năng.
- Xây dựng, triển khai và giám sát các chương trình bán hàng, khuyến mại và kế hoạch marketing.
- Quản lý và duy trì showroom trong trạng thái tiêu chuẩn, sẵn sàng phục vụ khách hàng, không gian trưng bày chuyên nghiệp.
- Phê duyệt các giấy tờ giao dịch bán hàng trong phạm vi quyền hạn được giao.
- Thiết lập, duy trì và phát triển quan hệ hợp tác với các đối tác chiến lược, nhà máy, các cơ quan, tổ chức liên quan.
2. Quản lý nhân sự
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ bán hàng đạt chuẩn theo yêu cầu của Công ty và Nhà máy.
- Xây dựng môi trường làm việc tích cực, đoàn kết, lan tỏa văn hóa doanh nghiệp.
- Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên, đề xuất chính sách khen thưởng, điều chỉnh phù hợp.
- Đề xuất và triển khai các chương trình đào tạo, nâng cao kỹ năng và hiệu suất làm việc của đội ngũ bán hàng.
3. Báo cáo và phối hợp
- Báo cáo định kỳ và đột xuất cho Tổng Giám đốc về tình hình kinh doanh, thị trường, đối thủ và đề xuất giải pháp.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo hoạt động kinh doanh diễn ra trôi chảy và hiệu quả.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh MÁY BƠM NƯỚC CÔNG NGHIỆP.
- CÓ TỆP KHÁCH HÀNG.
- Am hiểu thị trường, xu hướng tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh và các quy định pháp luật liên quan.
- Kỹ năng lãnh đạo, lập kế hoạch, phân tích và ra quyết định.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề và quản lý xung đột tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Biết tiếng Trung là một lợi thế.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập: Lương cơ bản 20tr+ lương năng suất + hoa hồng riêng (thỏa thuận theo năng lực);
- Phụ cấp cơm trưa hàng tháng;
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp;
- Tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo quy định;
- Nghỉ Lễ, Tết theo quy định;
- Được cấp đồng phục hàng năm;
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
Địa điểm làm việc
- 70 Ao Đôi, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
| Quy mô: | 20-49 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh |
| Địa chỉ: | 70 Ao Đôi, Phường Bình Trị Đông, TP Hồ Chí Minh |
| Tên công ty: | Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Máy móc Hoằng Thành |
| Quy mô: | 20-49 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh |
| Địa chỉ: | 70 Ao Đôi, Phường Bình Trị Đông, TP Hồ Chí Minh |
| Ngày đăng tuyển: | 25/10/2025 |
| Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh