Trưởng Phòng Kinh Doanh Logistics
Mô tả công việc
- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh hiện của của Công ty.
- Lập kế hoạch, chiến lược kinh doanh cho bộ phận kinh doanh vận tải quốc tế, chuyển phát nhanh;
- Phân tích thị trường, tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng, xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng;
- Xây dựng và quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh, đào tạo, huấn luyện, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên;
- Thực hiện các hoạt động bán hàng, tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về dịch vụ vận tải quốc tế, chuyển phát nhanh;
- Theo dõi, kiểm soát, đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh, báo cáo kết quả công việc cho Ban Giám đốc;
- Tìm kiếm phát triển các mối quan hệ với khách hàng và đối tác trong lĩnh vực Vận chuyển quốc tế, Chuyển phát nhanh;
- Chăm sóc, xây dựng cơ chế cho khách hàng nhằm gia tăng inbound lead, duy trì doanh thu;
- Phối hợp với bộ phận Marketing xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mãi, marketing, quảng bá dịch vụ vận tải quốc tế, chuyển phát nhanh;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo hoạt động kinh doanh vận hành trơn tru, hiệu quả;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Logistics hoặc các ngành nghề liên quan;
- Có từ 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh vận tải quốc tế, chuyển phát nhanh;
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trong vị trí Quản lý/ Lãnh đạo/ Trưởng phòng tương đương hoặc cao hơn;
- Nắm vững kiến thức về thị trường vận tải quốc tế, chuyển phát nhanh, các quy định, thủ tục hải quan, luật pháp liên quan;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt;
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian hiệu quả;
- Kỹ năng xây dựng và lãnh đạo đội nhóm, đào tạo, huấn luyện nhân viên;
- Kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng, phần mềm quản lý kinh doanh;
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao;
- Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi/Phúc lợi
Thu nhập
- Thu nhập khi đạt 100% KPI: 25 - 35 triệu VND
- Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
- Lương cứng phụ thuộc vào doanh số
Quyền lợi
- Mức lương cứng: từ 25 - 30tr trở lên, chi tiết qua phỏng vấn;
- Được Công ty hỗ trợ xăng xe đi lại, điện thoại;
- Được tham gia BHXH, BHYT, được du lịch theo chế độ của Công ty;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, cơ hội thăng tiến cao.
- Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác như: du lịch, teambuilding, khám sức khỏe định kỳ, thưởng Lễ Tết...
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
- Thứ 7: 8h00 - 12h00
Địa điểm làm việc
- 129 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Logistics & Chuỗi cung ứng |
Địa chỉ: | Số 358 đường Xuân Đỉnh, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Thương mại và giao nhận Vận tải quốc tế Trang Huy |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Logistics & Chuỗi cung ứng |
Địa chỉ: | Số 358 đường Xuân Đỉnh, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 20/05/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 30 - 45 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi