Trưởng phòng Kinh doanh làm việc tại Hội An
Mô tả công việc
- Xây dựng lực lượng bán hàng. Tuyển dụng, đào tạo nhân viên kinh doanh, đồng thời quản lý và giám sát hoạt động của Phòng Kinh doanh Hội An.
- Lập kế hoạch, hoạch định chiến lược kinh doanh và triển khai kế hoạch kinh doanh của VP Hội An cho các Sản phẩm ĐXNMT đầu tư và phân phối.
- Xây dựng các chính sách kinh doanh và triển khai kế hoạch kinh doanh của VP Hội An
- Kiểm tra, giám sát các nhóm triển khai công việc theo kế hoạch, theo nhiệm vụ quyền hạn và mục tiêu đã đề ra.
- Phối hợp với phòng Marketing hoạch địch các kế hoạch kinh doanh tiếp thị sản phẩm của DXNMT; tham mưu cho Ban TGĐ các chiến lược về giá, chiến lược sản phẩm.
- Thực hiện các báo cáo kết quả kinh doanh cho Ban TGĐ theo quy định của Công ty
- Chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh của Phòng Kinh doanh Hội An
- Đề xuất khen thưởng, kỷ luật, tuyển dụng và sa thải nhân viên.
- Thực hiện các quy định, nội quy, quy chế hoạt động của Công ty.
Yêu cầu ứng viên
- Nam; Nữ, Tuổi từ 30-45, Sức khỏe tốt;
- Tốt nghiệp Đại học ngành quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan;
- Sử dụng thành thạo vị tính văn phòng;
- Giao tiếp tiếng Anh tốt;
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề;
- Kỹ năng sắp xếp công việc, quản lý thời gian;
- Khả năng tạo động lực cho nhân viên;
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương;
- Chứng chỉ môi giới, định giá bất động sản (không bắt buộc);
- Am hiểu tình hình thị trường bất động sản, kiến thức phong thủy;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, kiến thức trong lĩnh vực doanh bất động sản
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương + mô tả công việc: trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Thưởng nóng hấp dẫn (tùy theo chương trình hàng tháng, quý ….)
- Được tặng nhà hoặc mua nhà ưu đãi theo chính sách là nhân viên của công ty.
- Thưởng cổ phiếu theo chương trình ESOP, hỗ trợ tiền xăng cho nhân viên có Ô tô.
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng
- Thưởng các ngày lễ trong năm : 30/4, 01/5, 2/9, 10/3…….
- Chính sách phúc lợi cho nhân viên : Sinh nhật, 20/10, 8/3 , ……….
- Thưởng tết âm lịch ( lương tháng 13) hấp dẫn : Dao động từ 1 đến 6 tháng tiền lương thỏa thuận.
- Được nâng lương định kỳ hàng năm
- Chương trình nghỉ mát hàng năm dành cho CBNV với các tiêu chuẩn và dịch vụ 4, 5 sao tạo điều kiện cho NV nghỉ ngơi, thư giản sau thời gian làm việc vất vả.
- Du lịch hàng năm (nước ngoài, trong nước), khám sức khỏe tổng quát theo quy định , bảo hiểm tai nạn 24/24
- Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật
- Các hoạt động tập thể được Công ty tài trợ: Teambuilding, Bóng đá, Tennis, Cầu lông hàng tuần…
- Tham gia các hoạt động an sinh xã hội theo định kỳ.
Địa điểm làm việc
- Tỉnh Quảng Nam
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 41 Trần Đại Nghĩa, Phường Hoà Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Bất động sản Nam Miền Trung |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 41 Trần Đại Nghĩa, Phường Hoà Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng |
Ngày đăng tuyển: | 29/05/2019 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 35 - 45 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi