Trưởng Phòng IT (Phần Mềm Odoo)
Mô tả công việc
- Lãnh đạo và quản lý toàn bộ nhân sự phòng, đảm bảo chất lượng sản phẩm và tiến độ dự án;
- Phân công, giám sát, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên trong phòng ban;
- Quản lý ngân sách, nguồn lực và thiết bị kỹ thuật;
- Quản lý, phát triển và vận hành hệ thống Odoo của công ty trong lĩnh vực Logistics – Vận tải;
- Quản lý dự án triển khai Odoo, bao gồm lập kế hoạch, phân công nhiệm vụ và giám sát tiến độ và đảm bảo chất lượng sản phẩm;
- Quản lý (chức năng, kỹ thuật, tài liệu), theo dõi, nâng cấp hệ thống Odoo;
- Tối ưu hoá quy trình làm việc và hiệu suất của hệ thống Odoo;
- Triển khai tích hợp Odoo với các hệ thống khác như CRM, Misa;
- Hỗ trợ, đào tạo nhân viên trong phòng ban khác về kiến thức, kỹ năng sử dụng phần mềm Odoo và các hệ thống IT khác.
- Phát triển hệ thống ERP (Mua hàng, bán hàng, Kế toán), WMS (Quản lý kho), Tablue (Phân tích báo cáo quản trị);
- Phối hợp với các phòng ban khác để tối ưu hóa quy trình logistics sử dụng Odoo;
- Tham gia làm việc, đánh giá năng lực các đơn vị tư vấn triển khai.
- Theo dõi và báo cáo tiến độ dự án cho các bên liên quan.
- Tham gia xây dựng các chính sách, chế độ liên quan đối với nhân viên trong phạm vi quản lý;
- Thực hiện các yêu cầu, nhiệm vụ khác theo sự quản lý của Giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học hệ chính quy các chuyên ngành CNTT, Khoa học máy tính, Hệ thống thông tin, Tin học kinh tế ..v..v.. và các chuyên ngành liên quan.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm quản lý dự án ERP ODDO, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics.
- Hiểu biết sâu rộng về các phương pháp quản lý dự án.
- Có kinh nghiệm làm lĩnh vực logistics đa phương thức gồm đường biển đường bộ đường hàng không nội địa quốc tế hoặc Chuyển phát nhanh là lợi thế;
- Có kinh nghiệm trong việc hoạch định chiến lược CNTT phù hợp hiệu quả với mô hình kinh doanh & hệ thống vận hành của công ty.
- Có khả năng tổ chức và quản lý nhân sự CNTT.
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý nhóm hiệu quả.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập: Từ 30 – 40tr/tháng tuỳ thuộc năng lực khi vỏng vấn;
- Thưởng doanh thu cuối năm.
- Đóng bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo quy định của Nhà nước;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi của công ty: thưởng Lễ, Tết (tháng lương 13), nghỉ mát hàng năm, thể thao, TeamBuilding, các lớp học nâng cao trình độ, nâng cao ngoại ngữ (tiếng Anh…);
- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và được công ty hỗ trợ chi phí gói khám sức khỏe hàng năm cho nhân viên.
- Có cơ hội làm những việc thách thức, phát huy hết khả năng bản thân;
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
- Thứ 7: 8h00 - 12h00
Địa điểm làm việc
- 129 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Logistics & Chuỗi cung ứng |
| Địa chỉ: | Số 358 đường Xuân Đỉnh, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội |
| Tên công ty: | Công ty TNHH Thương mại và giao nhận Vận tải quốc tế Trang Huy |
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Logistics & Chuỗi cung ứng |
| Địa chỉ: | Số 358 đường Xuân Đỉnh, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 22/05/2025 |
| Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
| Học vấn: | Đại học |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | 30 - 45 tuổi |
| Giới tính: | Nam |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh