Trưởng Phòng IT (Phần Mềm Odoo)
Mô tả công việc
- Lãnh đạo và quản lý toàn bộ nhân sự phòng, đảm bảo chất lượng sản phẩm và tiến độ dự án;
- Phân công, giám sát, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên trong phòng ban;
- Quản lý ngân sách, nguồn lực và thiết bị kỹ thuật;
- Quản lý, phát triển và vận hành hệ thống Odoo của công ty trong lĩnh vực Logistics – Vận tải;
- Quản lý dự án triển khai Odoo, bao gồm lập kế hoạch, phân công nhiệm vụ và giám sát tiến độ và đảm bảo chất lượng sản phẩm;
- Quản lý (chức năng, kỹ thuật, tài liệu), theo dõi, nâng cấp hệ thống Odoo;
- Tối ưu hoá quy trình làm việc và hiệu suất của hệ thống Odoo;
- Triển khai tích hợp Odoo với các hệ thống khác như CRM, Misa;
- Hỗ trợ, đào tạo nhân viên trong phòng ban khác về kiến thức, kỹ năng sử dụng phần mềm Odoo và các hệ thống IT khác.
- Phát triển hệ thống ERP (Mua hàng, bán hàng, Kế toán), WMS (Quản lý kho), Tablue (Phân tích báo cáo quản trị);
- Phối hợp với các phòng ban khác để tối ưu hóa quy trình logistics sử dụng Odoo;
- Tham gia làm việc, đánh giá năng lực các đơn vị tư vấn triển khai.
- Theo dõi và báo cáo tiến độ dự án cho các bên liên quan.
- Tham gia xây dựng các chính sách, chế độ liên quan đối với nhân viên trong phạm vi quản lý;
- Thực hiện các yêu cầu, nhiệm vụ khác theo sự quản lý của Giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học hệ chính quy các chuyên ngành CNTT, Khoa học máy tính, Hệ thống thông tin, Tin học kinh tế ..v..v.. và các chuyên ngành liên quan.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm quản lý dự án ERP ODDO, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics.
- Hiểu biết sâu rộng về các phương pháp quản lý dự án.
- Có kinh nghiệm làm lĩnh vực logistics đa phương thức gồm đường biển đường bộ đường hàng không nội địa quốc tế hoặc Chuyển phát nhanh là lợi thế;
- Có kinh nghiệm trong việc hoạch định chiến lược CNTT phù hợp hiệu quả với mô hình kinh doanh & hệ thống vận hành của công ty.
- Có khả năng tổ chức và quản lý nhân sự CNTT.
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý nhóm hiệu quả.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập: Từ 30 – 40tr/tháng tuỳ thuộc năng lực khi vỏng vấn;
- Thưởng doanh thu cuối năm.
- Đóng bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo quy định của Nhà nước;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi của công ty: thưởng Lễ, Tết (tháng lương 13), nghỉ mát hàng năm, thể thao, TeamBuilding, các lớp học nâng cao trình độ, nâng cao ngoại ngữ (tiếng Anh…);
- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và được công ty hỗ trợ chi phí gói khám sức khỏe hàng năm cho nhân viên.
- Có cơ hội làm những việc thách thức, phát huy hết khả năng bản thân;
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
- Thứ 7: 8h00 - 12h00
Địa điểm làm việc
- 129 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Logistics & Chuỗi cung ứng |
Địa chỉ: | Số 358 đường Xuân Đỉnh, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Thương mại và giao nhận Vận tải quốc tế Trang Huy |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Logistics & Chuỗi cung ứng |
Địa chỉ: | Số 358 đường Xuân Đỉnh, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 22/05/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 30 - 45 tuổi |
Giới tính: | Nam |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi