Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự - Từ 5 Năm Kinh Nghiệm - Thu Nhập Upto 40M - [Nam Từ Liêm, Hà Nội]
Mô tả công việc
- Công tác tổ chức nhân sự:
- Quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động phòng HCNS; tham mưu Ban TGĐ về cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ, quy chế chính sách.
- Quy hoạch, xây dựng đội ngũ nhân sự; tổ chức tuyển dụng, điều chuyển, bổ nhiệm, miễn nhiệm theo yêu cầu phát triển của Công ty.
- Đề xuất cơ cấu tổ chức và cách điều hành bộ máy nhân sự của công ty.
- Quản lý, điều hành công việc của nhân viên trong bộ phận và đảm bảo hoàn thành các mục tiêu, chức năng, nhiệm vụ của phòng.
- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên trong bộ phận hành chính nhân sự.
- Hoạch định chiến lược nhân sự và lên kế hoạch tuyển dụng phù hợp với nhu cầu phát triển của công ty.
- Tiến hành xây dựng bản mô tả công việc cho từng vị trí công việc, phòng ban.
- Xây dựng hệ thống định biên, KPI và các quy định nhân sự.
- Tuyển dụng - đào tạo:
- Chủ trì công tác tuyển dụng -đào tạo nhân sự theo kế hoạch và yêu cầu của các phòng ban.
- Phối hợp với các phòng ban xây dựng đề thi, các chương trình đào tạo nghiệp vụ, tay nghề nâng cao kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ cho người lao động;
- Chủ trì công tác đào tạo hội nhập cho người lao động khi mới gia nhập công ty.
- Lương thưởng, quan hệ lao động & đánh giá:
- Quản lý hồ sơ nhân sự, BHXH, chế độ phúc lợi; kiểm soát lương, thưởng, xây dựng quỹ lương – phúc lợi.
- Xây dựng, cập nhật chính sách lương – thưởng – đãi ngộ; triển khai KPI, đánh giá nhân sự; tổ chức thi đua, khen thưởng – kỷ luật, giải quyết tranh chấp lao động.
- Mảng hành chính:
- Quản lý tài sản, thiết bị, chi phí hành chính, công tác lễ tân, văn thư, điều xe.
- Tổ chức hậu cần sự kiện, giám sát ISO và các hoạt động hành chính khác.
- Báo cáo & công việc khác:
- Báo cáo định kỳ/đột xuất cho Ban TGĐ.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến công tác HCNS.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật, Quản trị nhân sự/ lao động hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có từ 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức sâu rộng về công tác tổ chức nhân sự và công tác quản trị hành chính.
- Có kinh nghiệm tuyển dụng, đánh giá và đào tạo nguồn nhân lực.
- Am hiểu về luật lao động, các chế độ chính sách đối với người lao động.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập theo thỏa thuận theo năng lực. Lương Upto 40M/tháng
- Lương thứ 13, đánh giá định kỳ, chế độ review lương hàng năm.
- Đóng bảo hiểm và các chế độ đảm bảo quyền lợi người lao động
- Được thưởng lớn khi đạt thành tích cao trong các phong trào thi đua của Công ty và hoàn thành vượt mức kế hoạch được giao .
- Các hoạt động văn hóa: Sinh nhật, teambuilding, Noel, các hoạt động thiện nguyện, Year and Party...
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 và Thứ 7 cách tuần (7h30 - 11h30 & 13 - 17h)
Địa điểm làm việc
- Tòa MHDI, 68 Nguyễn Cơ Thạch, KĐT Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Marketing, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Nhà số 3, ngách 105/16, phố Hồ Tùng Mậu, Phường Từ Liêm, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Infor Việt Nam |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Marketing, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Nhà số 3, ngách 105/16, phố Hồ Tùng Mậu, Phường Từ Liêm, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 25/09/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 35 - 45 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi