Mô tả công việc

1. CÔNG TÁC NHÂN SỰ
1.1 Xây dựng và quản trị hệ thống
- Xây dựng hệ thống cơ cấu tổ chức bộ máy, định biên – tiêu chuẩn nhân sự, tinh gọn và hiệu quả.
- Xây dựng hệ thống mô tả công việc, quy trình làm việc – tương tác từ cá nhân đến từng phòng ban, đảm bảo bộ máy hoạt động ổn định, thông suốt và liên tục.
- Xây dựng hệ thống chính sách lương bổng, phúc lợi, chế độ đãi ngộ phù hợp, công bằng và hiệu quả.
- Xây dựng văn hóa Công ty, tạo sự gắn kết và đoàn kết nội bộ.
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho công việc và chiến lược kinh doanh của Công ty.
- Triển khai các dự án Nhân sự: Tham gia triển khai các dự án nhân sự đúng tiến độ và chất lượng: Dự án điều chỉnh lương, thưởng hàng năm; dự án Bảng mô tả công việc, Ngân sách chi phí nhân lực, Quản lý hiệu quả làm việc (Xây dựng KPI ....)
- Tham mưu, xây dựng và triển khai hệ thống đánh giá hiệu quả làm việc và đánh giá năng lực nhân viên, Quản lý và theo dõi triển khai việc thiết lập KPI và đánh giá hiệu quả công việc cho công ty.
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng cho công ty.
- Xây dựng, bổ sung, hoàn thiện các quy trình, quy chế áp dụng trong công ty.
- Phối hợp với trưởng các phòng ban tiến hành xây dựng lại chức năng, nhiệm vụ/mô tả công việc các vị trí/phòng ban.
- Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, phỏng vấn tuyển dụng nhân sự, tiếp nhận nhân sự, đánh giá nhân sự định kỳ,…
- Xây dựng, triển khai các chính sách phát triển văn hóa doanh nghiệp; các chương trình đào tạo & phát triển nguồn lực, các chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
- Xử lý quan hệ lao động. Tham gia vào các quyết định khen thưởng, kỷ luật, đình chỉ hoặc chấm dứt hợp đồng người lao động.
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự, thực hiện chức năng là cầu nối giữa Lãnh đạo và CBNV trong Công ty.
- Biên soạn, cải tiến các tài liệu liên quan đến quản lý nguồn nhân lực của Công ty, bao gồm: nội quy lao động; thỏa ước lao động tập thể; chính sách nhân sự; hệ thống ngạch - bậc lương, quy định tiền lương, phúc lợi, bộ quy tắc hành xử Công ty.
- Xây dựng, triển khai, giám sát thực hiện qui chế lương, thưởng, các chế độ phúc lợi, các biện pháp khuyến khích, kích thích CBNV gắn kết làm việc lâu dài.
- Xây dựng quy định, chính sách, quy chế, quy trình
- Xây dựng và quản trị giải pháp về tiết kiệm chi phí hành chính.
1.2. Tuyển dụng và đào tạo:
Quản lý, điều hành và kiểm soát nhân sự cấp dưới các công việc sau:
- Tuyển dụng: Đáp ứng đúng tiến độ và đảm bảo về chất lượng nhân sự theo đúng các yêu cầu về nguồn lực trong hiện tại & tương lai của Công ty.
- Đào tạo & phát triển: Xây dựng chương trình, kế hoạch đào tạo (nội bộ và bên ngoài) phù hợp và đáp ứng nhu cầu về nghiệp vụ, kỹ năng, cũng như phát triển đội ngũ quản lý kế cận.
- Đề xuất các thuê ngoài các trang mạng, báo chí hỗ trợ công việc tuyển dụng nhân sự hiệu quả khi điều kiện tuyển dụng tự thân và sử dụng mạng tuyển dụng miễn phí không hiệu quả.
1.3 Lương thưởng & Phúc lợi
Quản lý, điều hành và kiểm soát nhân sự cấp dưới các công việc sau:
- Tính lương, thưởng, phúc lợi,.. hàng tháng cho toàn bộ Công ty
- Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại về chế độ, chính sách,... khi có phát sinh.
2. CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH:
Quản lý, điều hành và kiểm soát nhân sự bên dưới các công việc sau:
- Xây dựng các quy chế tổ chức công tác hành chính, hậu cần, kiểm soát ngân sách/chi phí hành chính trong công ty.
- Tham mưu, đề xuất xây dựng/thiết lập các chính sách, quy chế khác phát sinh từ thực tế công việc trong quá trình vận hành.
- Phối hợp tham gia xây dựng quy trình vận hành, tác nghiệp của các phòng ban, bộ phận.
- Chỉ đạo, hướng dẫn rà soát, lập kế hoạch triển khai các hạng mục sửa chữa cơ sở vật chất, trang thiết bị, công cụ dụng cụ. Xem xét các đề xuất mua sắm mới, sửa chữa do nhân viên Hành chính hoặc các bộ phận khác gửi lên.
- Quản lý tài sản, trang thiết bị.
- Làm việc với những cơ quan nhà nước liên quan tới thủ tục hành chính (nếu có).
- Quản lý công tác văn thư lưu trữ.
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ công ty, hồ sơ thiết bị, hồ sơ phương tiện.
- Quản lý, điều hành các hoạt động của nhân sự trong phòng.
- Tư vấn Phát triển hình ảnh văn hóa doanh nghiệp
- Quản lý công tác lễ tân hành chính, đoàn thể, khánh tiết.
- Quản lý công tác vệ sinh, an toàn an ninh trong công ty.
- Hoạch định chiến lược nhân sự hàng năm, cho từng dự án.
- Tiếp nhận xử lý các công việc hành chính, pháp lý với nội bộ CBNV trong Công ty. Giám sát và quản lý hoạt động hành chính của Công ty.
- Xây dựng kế hoạch, phối hợp Phòng tuyển dụng & MKT t

Yêu cầu công việc

- Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B, nhà hàng là lợi thế. Các công ty sản xuất mặt hàng thực phẩm
- Ứng viên có kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh, nhạy bén, có kỹ năng quản lý và xử lý kỷ luật, quan hệ lao động, đặc biệt biết cách làm việc với khối nhà hàng là được ưu tiên tuyển dụng
- Ứng viên có kỹ năng và kiến thức nền về Luật: Luật lao động và các luật liên quan tới công việc
- Am hiểu và có tư duy về quản lý nhân sự

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 297 / 0
Logo Công ty TNHH Thương mại và Xuất nhập khẩu Nhất Lâm Công ty TNHH Thương mại và Xuất nhập khẩu Nhất Lâm
Lô H18 + H19, Ngõ 130 - Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
31/03/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Trưởng phòng Hành Chính Nhân Sự (Tại Trung Kính - Hà Nội)
Công ty TNHH Thương mại và Xuất nhập khẩu Nhất Lâm
Nộp đơn