Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng phòng Hành chính nhân sự (Khu vực Tân Bình - Đi làm ngay)

Mức lương: 18 - 25 triệu
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 08/11/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
18 - 25 triệu
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
08/11/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Click vào đây để xem tuyển dụng Trưởng phòng Hành chính nhân sự mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Chiến lược & định hướng nhân sự

  • Xây dựng chiến lược nhân sự phù hợp với tầm nhìn, sứ mệnh và định hướng phát triển của công ty.
  • Xây dựng văn hóa doanh nghiệp đề cao tính nhân văn, sự tôn trọng và hợp tác.

Quản trị nhân sự

  • Quản lý toàn bộ quy trình tuyển dụng, đào tạo, phát triển và giữ chân nhân tài.
  • Thiết kế và triển khai hệ thống đánh giá hiệu quả công việc (KPI/OKR).
  • Tư vấn và đề xuất chính sách lương thưởng, phúc lợi cạnh tranh.

Quan hệ nhân sự & môi trường làm việc

  • Lắng nghe, thấu hiểu và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quan hệ lao động.
  • Định hướng xây dựng môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, thúc đẩy nhân viên phát triển.
  • Quản lý và xử lý xung đột nội bộ bằng tinh thần nhân văn, công bằng.

Quản lý hành chính

  • Xây dựng, quản lý và lưu trữ hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động, quyết định, các giấy tờ pháp lý của công ty theo đúng quy định pháp luật.
  • Kiểm soát việc thực hiện các quy định pháp luật về hành chính, lao động và các quy định nội bộ nhằm hạn chế rủi ro pháp lý.
  • Quản lý, cấp phát, theo dõi việc sử dụng văn phòng phẩm, trang thiết bị, tài sản công ty.

Tham mưu & báo cáo

  • Định kỳ tổng hợp (theo quý, 6 tháng, 1 năm) phân tích và báo cáo kết quả, hiệu quả công tác nhân sự; đề xuất giải pháp cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả quản trị nhân sự.
  • Tham mưu cho Ban Giám đốc trong việc xây dựng chiến lược, chính sách nhân sự dài hạn phù hợp với định hướng phát triển của công ty.

Yêu cầu ứng viên

  • Độ tuổi: 30-45 tuổi; Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị Nhân sự, Luật, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
  • Có tối thiểu 2 - 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng Nhân sự, kinh nghiệm làm việc trong các công ty thương mại dịch vụ, đặc biệt lĩnh vực y tế là một lợi thế.
  • Tư duy mở, nhạy bén, có khả năng nhìn nhận đa chiều và giải quyết vấn đề bằng góc nhìn nhân văn.
  • Hiểu biết sâu về tâm lý con người, có khả năng lắng nghe, đồng cảm và truyền cảm hứng cho đội ngũ.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, tư duy phản biện, xử lý xung đột, không cảm xúc chia phối vào công việc tốt và hiệu quả.
  • Kỹ năng quản lý, tổ chức công việc và lãnh đạo nhóm hiệu quả.
  • Am hiểu luật lao động, các quy định pháp lý liên quan đến quản trị nhân sự.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức lương: 18.000.000 - 25.000.000 VNĐ/ Tháng hoặc thỏa thuận theo năng lực.
  • Lương tháng 13, xét tăng lương định kỳ hàng năm
  • Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN trên 100% lương thỏa thuận (đảm bảo quyền lợi tối đa cho nhân viên).
  • Hỗ trợ 100% bữa trưa (55.000 VNĐ/phần/ngày), tiện lợi và đầy đủ dinh dưỡng.
  • Thưởng KPI, thưởng hiệu quả công việc và thưởng theo kết quả kinh doanh của công ty.
  • Các chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN).
  • Được tham gia các khóa đào tạo, học tập chuyên sâu nhằm phát triển năng lực quản trị nhân sự.
  • Cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, tham gia vào chiến lược phát triển dài hạn của công ty.
  • Môi trường làm việc nhân văn, chuyên nghiệp, tạo điều kiện phát triển sự nghiệp.
  • Cung cấp đồng phục, cung cấp thiết bị làm việc
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
  • Có các chế độ phúc lợi khác: Sinh nhật, hiếu hỉ,....
  • Nghỉ phép năm, lễ tết theo quy định pháp luật nhà nước
  • Tham gia Du lịch và Teambuilding hằng năm.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
  • Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00).

Địa điểm làm việc

  • 197/15 Nguyễn Thị Nhỏ, P.9, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Y tế, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: 197/15 Nguyễn Thị Nhỏ, Phường Tân Hòa, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Kỹ thuật Xuất nhập khẩu Huy Hoàng
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Y tế, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: 197/15 Nguyễn Thị Nhỏ, Phường Tân Hòa, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
22/10/2025
Cấp bậc
Trưởng/Phó phòng
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
30 - 45 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 22/10/2025
Cấp bậc: Trưởng/Phó phòng
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 30 - 45 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng quản lý nhân sự Quản Lý Quan Hệ Lao Động Tuyển dụng nhân sự Đánh giá hiệu suất làm việc Đào Tạo Và Phát Triển

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...