Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
1. Tham mưu cho Ban lãnh đạo
- Tham mưu đề xuất cho BGĐ xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực chức năng Hành chính Nhân sự
- Xây dựng, sửa đổi mô hình tổ chức các phòng ban. Đề xuất cơ cấu Nhân sự phù hợp với định hướng chiến lược kinh doanh của Công ty.
- Xây dựng định biên nhân sự, chi phí HCNS tổng thể hàng năm phù hợp với định hướng chiến lược kinh doanh của toàn Công ty, kiểm soát chi phí HCNS phù hợp & hiệu quả
2. Cơ cấu tổ chức bộ máy và xây dựng kế hoạch HCNS
- Xây dựng chức năng nhiệm vụ, hệ thống mô tả công việc và đánh giá của các phòng ban
- Xây dựng Quy chế và các Quy trình hoạt động chức năng của Phòng, cải tiến phù hợp theo từng giai đoạn.
- Xây dựng chế độ chính sách: Lương thưởng, chế độ đãi ngộ cho CBNV
- Xây dựng & vận hành hệ thống đánh giá KPI cho các phòng ban
- Triển khai thực hiện các quy trình, quy định thuộc chức năng nhiệm vụ của Hành chính Nhân sự
- Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp
3. Tổ chức điều hành hoạt động HCNS
- Điều hành công việc chung của phòng đảm bảo không bị gián đoạn. Hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên thuộc quyền
- Xây dựng, thực hiện tuyển dụng nhân sự đảm bảo đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng nguần nhân lực của các Phòng ban & chất lượng nhân sự phù hợp với định hướng kinh doanh
- Xây dựng và thực hiện các chương trình đào tạo phù hợp với nhu cầu hoạt động của các phòng ban theo từng thời kỳ.Triển khai các khóa đào tạo tại chỗ và đào tạo bên ngoài phù hợp với năng lực của cán bộ nhân viên và nhu cầu hoạt động của Công ty
- Vận hành hệ thống chế độ chính sách: Chi trả lương thưởng, chế độ phúc lợi, chế độ đãi ngộ cho Cán bộ nhân viên
- Chủ trì thực hiện và chịu trách nhiệm chính các nghiệp vụ liên quan tới quan hệ lao động (gia hạn, chấm dứt, thanh lý hợp đồng lao động, hòa giải, xừ lý khiếu nại, khiếu kiện… các nghiệp vụ về khen thưởng - kỷ luật), các thủ tục liên quan tới nghiệp vụ nhân sự như bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều chuyển, nghỉ việc ...
- Chủ trì thực hiện và chịu trách nhiệm chính công tác văn thư lưu trữ, quản lý cơ sở hạ tầng, tài sản, trang thiết bị văn phòng, công tác mua sắm hàng hóa, thuê dịch vụ, cấp phát văn phòng phẩm, Giải quyết thủ tục hành chính công, tổ chức thực hiện những hoạt động đời sống văn hóa, thể thao để tái tạo sức lao động, gia tăng sức khỏe cho cán bộ nhân viên, các vấn đề liên quan đến việc cung cấp, bảo dưỡng và sửa chữa trang thiết bị văn phòng.
- Tổ chức các hoạt động sinh hoạt tập thể, phát triển văn hóa doanh nghiệp
4. Báo cáo
- Thực hiện các báo cáo theo chức năng
- Thực hiện xây dựng kế hoạch hàng tháng dựa trên mục tiêu kinh doanh của Công ty
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của BLĐ Công ty
Yêu cầu công việc
1. Kiến thức, kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Kinh tế lao động, Luật, hoặc các chuyên ngành liên quan
- Tối thiểu trên 05 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương tại các Công ty hoạt động trong lĩnh lực hàng tiêu dùng, bán lẻ TM và Dịch vụ.
- Ưu tiên kinh nghiệm làm việc tại các công ty retail, FMCG
- Tiếng Anh giao tiếp
2. Kỹ năng
- Kỹ năng quản lý, điều hành, xây dựng và triển khai kế hoạch, Kỹ năng đào tạo, phát triển nhân viên
- Kỹ năng đàm phán, phản biện tốt
3. Nơi làm việc: Vp Hà Nội - 81A Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, HN
Phúc lợi công việc
- Lương Tháng 13, Thưởng SN Công ty, Thưởng Lễ Tết, Thưởng sinh nhật, Nghỉ phép, Mua hàng nội bộ
- Máy tính xách tay
- Du lịch nghỉ mát hàng năm, Team building, Liên hoan cuối năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
13/04/2020
Hà Nội
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Tuyển Dụng Nhân Sự, Quản Trị Nhân Lực, Quản Lý Nhân Sự Tổng Hợp
Bất kỳ
Đại học
5 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ phân phối Ánh Dương