Trưởng phòng Hành chính, nhân sự

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 04/03/2024
Địa điểm: Hồ Chí Minh, Long An
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
04/03/2024
Địa điểm
Hồ Chí Minh, Long An
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

***Quản trị nhân sự
- Tham mưu cho Ban GĐ, Phòng ban trong công tác hoạch định chiến lược quản lý & phát triển Nguồn nhân lực theo định hướng chung của Công ty;
- Quản lý việc xây dựng chức năng nhiệm vụ phòng ban, mô tả, mục tiêu làm việc (OC, SOW, JD, KPI).
- Tổ chức thực hiện, giám sát và đo lường việc triển khai các hoạt động liên quan đến Quản trị Nguồn nhân lực: Tuyển dụng, Bổ nhiệm, Đánh giá, Công nhận và Thưởng phạt;
- Dẫn dắt các dự án nhân sự nhằm xây dựng văn hóa doanh nghiệp, gắn kết tổ chức và nâng cao chất lượng môi trường làm việc.

***Quan hệ lao động
- Hướng dẫn hội nhập cho nhân viên mới, phổ biến các nội quy, quy chế của Công ty cho nhân viên mới
- Giải quyết các mâu thuẫn, khiếu nại, tranh chấp trong quan hệ công việc theo quy định của Công ty và Pháp Luật hiện hành
- Lắng nghe ý kiến, tâm tư, nguyện vọng từ người lao động và phản hồi cho cấp trên.
- Thực hiện đảm bảo các chế độ phúc lợi, áp dụng Luật LĐ, Luật BHXH để giải quyêt các quyền lợi nhân viên, công nhân nhà máy
- Chuẩn bị và trình duyệt các báo cáo, liên hệ với các cơ quan nhà nước để hỗ trợ hoạt động của công ty (sở Lao động, chi cục thuế...)
- Tham gia góp ý trong việc soạn thảo các quy trình, chính sách liên quan.

***Xây dựng Văn hóa doanh nghiệp

***Tuyển dụng
- Tiếp nhận đề xuất tuyển dụng từ các bộ phận
- Đối chiếu với định biên đã duyệt trong năm để xác định nhu cầu thực sự của bộ phận
- Tìm nguồn tuyển dụng thích hợp với tính chất của từng công việc của các bộ phận
- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ, phỏng vấn và tuyển chọn ứng viên lần 1
- Phối hợp với các trưởng bộ phận để sắp xếp phỏng vấn lần 2.
- Tổng hợp kết quả phỏng vấn, liên hệ ứng viên đạt để đàm phán lương và ngày nhận việc

***Hỗ trợ hướng dẫn nhân viên mới
- Hướng dẫn hội nhập nhân viên mới, theo sát những diễn biến về công việc và các mối quan hệ trong Công ty nhằm hỗ trợ và điều chỉnh kịp thời.
- Theo dõi và gửi phiếu đánh giá thử việc nhân viên mới cho các trưởng bộ phận
- Thu thập, trao đổi và phản hồi cho nhân viên mới về những kỳ vọng trong công việc Công ty

***Đào tạo
- Căn cứ kết quả tổng hợp đánh giá thành tích hàng năm để nắm được nhu cầu đào tạo của Công ty
- Lên kế hoạch đào tạo định kỳ hàng năm dựa trên nhu cầu thực tế của Công Ty
- Đề xuất lựa chọn khóa học và nhà cung cấp phù hợp với nhu cầu thực tế của Công Ty
- Lập danh sách, sắp xếp, bố trí lên lịch đào tạo cụ thể
- Phối hợp với nhà máy tổ chức các lớp đào tạo theo kế hoạch.
- Theo dõi kết quả đào tạo
- Đánh giá sau đào tạo
- Lên kế hoạch, tổ chức các phong trào, hoạt động văn hóa, thể thao cho nhân viên, công nhân nhà máy nhằm tạo môi trường làm việc năng động, tăng cường tinh thần đoàn kết trong tập thể Công ty

***Quản lý hành chính
- Quản lý việc thực hiện các công tác Hành chính, quản lý tài sản, đảm bảo các chi phí hành chính được sử dụng hiệu quả và tiết kiệm;
- Quản lý tài sản tại các khu vực làm việc chung, đảm bảo không có thất thoát xảy ra.

***An Toàn - Vệ Sinh lao động
- Có kiến thức về an toàn vệ sinh lao động, phối hợp cán bộ chuyên trách để triển khai công việc tại nhà máy
- Theo dõi các hoạt động an toàn vệ sinh lao động tại nhà máy, phối hợp với cán bộ chuyên trách thực hiện các báo cáo liên quan cho các cấp chính quyền tại địa phương

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân Sự/Hành Chánh/Luật

***Kinh Nghiệm:
- Chuyên môn: Ít nhất 5 năm kinh nghiệm về quản trị nhân sự tại các Công ty có nhà máy sản xuất và đội ngũ bán hàng
- Chuyên ngành: Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, hoặc có kinh nghiệm về xây dựng đội ngũ, văn hóa công ty tại các công ty FMCG
- Khác: Có kiến thức tổng quát tốt về kinh tế, văn hóa, tâm lý

***Kỹ năng
- Am hiểu về hệ thống tiền lương, nắm vững luật Lao Động, Thuế TNCN, Bảo Hiểm
- Cập nhật kịp thời các thay đổi về chính sách tiền lương của Nhà Nước, các thông tư mới về Thuế TNCN
- Kiến thức tổng quát về quản trị nguồn nhân lực và kỹ năng quản lý
- Hướng dẫn nhân viên hoàn thành công việc
- Thành thạo các phần mềm MS Office
- Cẩn thận, chi tiết, trung thưc
- Có óc quan sát, nhạy bén
- Giao tiếp hiệu quả

***Yêu cầu khác: Có thế mạnh về Tuyển dụng và xây dựng văn hóa doanh nghiệp

Quyền lợi/Phúc lợi

- Có xe đưa rước từ TP.HCM xuống Long An
- Các chế độ BHYT, BHXH, Lễ tết theo quy định của Luật lao động và chính sách đãi ngộ của Công ty
- Thời gian làm việc từ 8h30-17h30

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
  • Tỉnh Long An
1  |  0
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH HCT Family Food
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Lô H3 đường số 6 Cụm Công Nghiệp Lợi Bình Nhơn - Xã Lợi Bình Nhơn - Thành phố Tân An - Long An.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 03/02/2024
Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Việc làm liên quan
Chuyên viên tuyển dụng
Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển Sohee Hàn Quốc
Thực tập sinh Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Tập đoàn Công Nghiệp Việt
Nhân viên Hành chính, Nhân sự
Chi nhánh Bình Dương - Công ty Cổ phần Holdings Tràng An
Nhân viên Admin hành chính tổng hợp
Công ty Cổ phần IPP Group
Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Tư vấn và Thiết kế kiến trúc Kiến Group
Thực tập sinh Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Dược phẩm G Pharmacy+
Nhân viên Hành chính Lễ tân, Chăm sóc khách hàng (Quý II.2025)
Công ty Luật Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Nguyễn Trang
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Lô H3 đường số 6 Cụm Công Nghiệp Lợi Bình Nhơn - Xã Lợi Bình Nhơn - Thành phố Tân An - Long An.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
03/02/2024
Cấp bậc
Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian

Trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

Địa điểm Kinh Doanh: Số 19 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. HCM;

Email: info@nhansu.vn

Điện thoại: (028) 3930 2288 - Zalo: 0932170886

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...