Mô tả công việc

1. Xây dựng bộ máy:

  • Xây dựng hoạt động phát triển văn hoá Công ty
  • Xây dựng chính sách lương thưởng, các chế độ đãi ngộ cho người lao động.
  • Xây dựng môi trường làm việc tích cực, thu hút và giữ chân người tài, tạo động lực cho nhân viên.
  • Xây dựng hệ thống phương pháp, quy trình đánh giá năng lực của nhân viên.
  • Xây dựng nội quy, quy định, văn hóa làm việc.
  • Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.

2. Cố vấn ban Giám đốc:

  • Tham mưu cho ban Giám đốc và tham gia việc xây dựng, cải tiến cơ cấu tổ chức nhân sự của Công ty.
  • Hỗ trợ các phòng trong việc quản lý nhân sự, thực hiện chức năng là cầu nối giữa Ban Giám đốc và người lao động trong Công ty.

3. Chuyên môn Nhân sự:

  • Quản lý, điều hành công tác nhân sự và thực hiện các công việc như: Tuyển dụng, Đào tạo & Phát triển, Quan hệ lao động... của công ty
  • Phụ trách tuyển dụng và đào tạo nhân sự cho công ty, đảm bảo cung cấp đủ nguồn nhân sự theo yêu cầu của các phòng ban.
  • Quản lý Quan hệ lao động: Đảm bảo việc tuân thủ Luật Lao động và các văn bản pháp lý có liên quan đến lao động và quản lý lao động

4. Báo cáo định kỳ:

  • Cập nhật, báo cáo công việc theo quy định & khi được yêu cầu

5. Công việc khác:

  • Đại diện Công ty trong việc tiếp nhận xử lý các công việc hành chính, pháp lý với nội bộ và các với Cơ quan, đoàn thể khác.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Đã có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tuyển dụng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các Công ty sản xuất.
  • Nắm vững Luật Lao Động, thuế TNCN, chuyên môn nhân sự và quản trị hành chính
  • Kỹ năng lãnh đạo và làm việc nhóm.
  • Kỹ năng lập kế hoạch, tổng hợp, phân tích và giải quyết công việc vấn đề.
  • Khả năng bao quát và giám sát công việc
  • Chịu được áp lực công việc
  • Có khả năng tư duy, lý luận và ra quyết định tốt
  • Thời gian làm việc: 8 giờ/ ngày, từ 8h00 đến 17h00 từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần.
  • Địa điểm làm việc: Tòa nhà GTECO 771 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội.
Phúc lợi công việc
  • Lương: 18 - 25 triệu đồng/ tháng, thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và có cơ hội phát triển.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, thưởng lễ Tết, tháng 13, du lịch hàng năm theo quy định của Công ty.
  • Lương/thưởng hấp dẫn tùy theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 452 / 1
Logo Công ty Cổ phần Công nghệ và Thiết bị Toàn Cầu (GTECO) Công ty Cổ phần Công nghệ và Thiết bị Toàn Cầu (GTECO)
Km 25, quốc lộ 6, khu công nghiệp Phú Nghĩa, Xã Phú Nghĩa, Huyện Chương Mỹ, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
24/10/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ
Trưởng phòng Hành chính Nhân sự
Công ty Cổ phần Công nghệ và Thiết bị Toàn Cầu (GTECO)
Nộp đơn