Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 20 - 30 triệu
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 01/11/2021
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
20 - 30 triệu
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
01/11/2021
Địa điểm
Hà Nội
Click vào đây để xem tuyển dụng Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tham mưu, đề xuất cho Giám đốc các vấn đề thuộc lĩnh vực Quản trị Nhân sự (sơ đồ tổ chức, chức năng nhiệm vụ, mô tả công việc, lộ trình thăng tiến, lộ trình đào tạo, chế độ đãi ngộ, hệ thống đánh giá, luật lao động... )
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng đảm bảo nguồn nhân lực đáp ứng đủ định biên nhân sự và phục vụ cho kế hoạch phát triển của công ty.
- Phát triển văn hóa doanh nghiệp và truyền thông nội bộ.
- Xây dựng nội quy, quy chế lương, quy chế khen thưởng, quy chế kỷ luật, luật tuyển, dùng, dạy, giữ, thải, các biện pháp khuyến khích, tạo động lực cho người lao động
- Quản lý ngân sách nhân sự
- Xây dựng khung năng lực, hệ thống đào tạo, phát triển nguồn nhân lực
- Quản lý công tác lễ tân, hành chính, công văn giấy tờ, con dấu
- Quản lý, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin và hỗ trợ người sử dụng
- Thực hiện các công việc do Ban lãnh đạo yêu cầu

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Nhân sự, quản trị lao động, luật hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong công tác hành chính nhân sự
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành FnB / FMCG
- Am hiểu về Luật Lao động, Luật BHXH, Luật công đoàn
- Am hiểu về ngành FnB / FMCG
- Am hiểu về hệ thống đánh giá BSC, KPI, KPO

Quyền lợi/Phúc lợi

- Mức lương: 20 – 30 triệu +++
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) sau thời gian thử việc;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy chế của Công ty (nghỉ mát, lương thưởng, lễ Tết,…);
- Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo quy định công ty;
- Được công ty đóng 100% học phí cho con từ mẫu giáo đến hết cấp 3 theo mức học phí của trường công, nơi công ty đặt trụ sở sau 06 tháng làm việc. Yêu cầu giữ lại biên lai học phí để xác nhận.
- Được tham gia đào tạo kĩ năng, nghiệp vụ
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp;

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Lô D10-12, Cụm sản xuất làng nghề tập trung, Phường Thanh Liệt, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công Ty TNHH Sản Xuất Dịch Vụ và Thương Mại An Tâm
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Lô D10-12, Cụm sản xuất làng nghề tập trung, Phường Thanh Liệt, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
09/10/2021
Cấp bậc
Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
30 - 40 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 09/10/2021
Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: 30 - 40 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...