Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
- Tổng hợp, rà soát nhu cầu tuyển dụng và đào tạo nhân sự của các phòng ban, từ đó hoạch định nhu cầu nhân sự, xây dựng và tổ chức triển khai các kế hoạch tuyển dụng, chương trình đào tạo của Công ty.
- Quản lý công tác tuyển dụng công ty theo Quy trình tuyển dụng.
- Quản lý thực hiện công tác quan hệ lao động: giao kết hợp đồng lao động, xây dựng và thực thi nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể tại đơn vị, giải đáp thắc mắc, giải quyết khiếu nại, tranh chấp lao động tại đơn vị thành viên.
- Tổ chức, sắp xếp phân công nhiệm vụ cho CBNV trong phòng, chủ trì thực hiện đánh giá hiệu quả làm việc, khung năng lực và đánh giá khen thưởng, kỷ luật nhân sự.
- Thực hiện các chế độ, chính sách đãi ngộ cho CBNV bao gồm: thực hiện công tác phân phối tiền lương, tính toán lương, thưởng định kỳ cho CBNV và các thủ tục liên quan đến quyền lợi của người lao động theo quy định của pháp luật và Công ty (bao gồm chế độ, chính sách về bảo hiểm xã hội, chế độ ốm đau, thai sản, tử tuất...v.v...).
- Tổ chức xây dựng và hoàn thiện các chế độ chính sách, nội quy, quy chế phù hợp với từng thời điểm; quy định thời giờ làm việc, vệ sinh an toàn lao động, các chế độ chính sách đãi ngộ, các quy định khen thưởng, kỷ luật.
- Xây dựng và quản lý hệ thống thang bảng lương. Thiết lập và áp dụng các chính sách lương, thưởng, kỷ luật, phúc lợi, phụ cấp qua đánh giá năng lực thực hiện công việc và giá trị công việc đã phân loại.
- Theo dõi và đánh giá tình hình nhân sự trong công ty và đề xuất thực hiện các chính sách phát triển nguồn nhân lực; Lập kế hoạch dự trù ngân sách cho các hoạt động phát triển nguồn nhân lực.
- Thường xuyên cập nhật, theo dõi, điều chỉnh, kiểm tra, thống kê tổng hợp và phân tích các thông tin liên quan đến công tác quản lý lao động tại công ty (Tình hình nhân sự, tiền lương bình quân,…) và định kỳ báo cáo các hoạt động liên quan đến công tác nhân sự cho Ban Giám đốc và công ty quản lý ngành.
Thực hiện công tác hành chính quản trị, truyền thông nội bộ, quản lý tài sản cố định, trang thiết bị văn phòng, vệ sinh, an toàn phòng chống cháy nổ.
- Xây dựng, cập nhật và tổ chức phổ biến, hướng dẫn, giám sát các bộ phận trong việc thực hiện quy chế, chính sách và các quy trình quản trị hành chính và quản lý tài sản toàn Công ty.
- Xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện các công tác hành chính tại Văn phòng Công ty bao gồm: Văn thư lưu trữ; hành chính tổng hợp; hoạt động khánh tiết; công tác lễ tân; quản lý và điều phối đội xe văn phòng; quản lý nhà ăn; tạp vụ và quản lý triển khai hoạt động 5S.
- Phối hợp thực hiện các hoạt động, chương trình, sự kiện của Công ty.
- Tổ chức, điều phối công tác an ninh – trật tự, phòng chống cháy nổ, vệ sinh tại Văn phòng Công ty.
- Xây dựng kế hoạch, đề xuất mua sắm và thực hiện quản lý vận hành, bảo trì, sửa chữa, điều phối luân chuyển, thanh lý tài sản tại Công ty.
- Tổng hợp, theo dõi, thống kê các chi phí hành chính, văn phòng tại Văn phòng Công ty và hoàn thiện hồ sơ đề nghị thanh toán.
- Một số công việc khác liên quan theo phân công của Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Quản trị nhân lực, Luật, Quan hệ lao động, Kinh tế lao động và các ngành liên quan.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực, nắm vững bộ luật lao động, luật thuế TNCN, BHXH, BHYT.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng định hướng về cơ cấu, quy mô phát triển, hình thức đào tạo, xây dựng đội ngũ nhân sự Công ty.
- Có khả năng thiết lập mục tiêu, tổ chức, lãnh đạo, kiểm soát.
- Kỹ năng quản lý công việc và giải quyết vấn đề linh hoạt và hiệu quả.
- Khả năng thuyết trình, đàm phán và giao tiếp tốt.
- Tự chủ, chịu áp lực cao trong công việc.
Phúc lợi công việc
- Thỏa thuận với công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
17/11/2020
Hà Nội
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Đại học
3 năm
Nam nữ
VPĐD Công ty Cổ phần Thành Công Motor Việt Nam (TC Motor)