Giám sát các bạn Thu hồi nợ qua điện thoại để đảm bảo thu hồi nợ đúng hạn, hiệu quả, đạt chỉ tiêu công việc đề ra;
Đưa ra các giải pháp thu hồi nợ hiệu quả;
Tham gia hỗ trợ và điều phối nhân sự trong nhóm, sắp xếp lịch làm việc của nhân viên để đảm bảo được hiệu quả và khối lượng công việc hợp lý cho cả Team;
Tham gia tuyển dụng, đào tạo, hỗ trợ nhân viên để nâng cao kiến thức, kinh nghiệm trong công việc;
Tham gia xây dựng kịch bản, quy trình, quy định liên quan đến hoạt động thu hồi nợ qua điên thoại của Team;
Làm báo cáo định kỳ tình hình thu hồi nợ của các nhân viên trong Team;
Thống kê, phân tích, đánh giá chất lượng thu hồi nợ;
Phối hợp với các team khác để giải quyết các vấn đề khi cần thiết;
Các công việc khác được phân công bởi quản lý trực tiếp.
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành Tài Chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh Doanh hoặc các ngành khác liên quan;
Có kinh nghiệm truy dấu, truy tìm khách hàng nợ tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm trong các công ty tài chính, call center hoặc gọi điện nhắc nợ;
Tiếng Anh giao tiếp;
Chăm chỉ, cẩn thận, có khả năng làm việc với các con số chi tiết, các phân tích năng suất chuyên sâu Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt. Kỹ năng quản lý đội nhóm;
Chịu được áp lực công việc, chủ động linh hoạt trong công việc và có trách nhiệm cao;
Có kinh nghiệm truy dấu/truy tìm khách hàng hàng nợ.
Quyền lợi/Phúc lợi
Lương hấp dẫn: thoả thuận khi tham gia phỏng vấn
Thưởng theo doanh số và hiệu quả công việc - không giới hạn;
Bảo hiểm đầy đủ, có thêm 1 gói bảo hiểm sau thời gian đi làm 1 năm;
Môi trường giao tiếp tiếng Anh;
Được đào tạo các kỹ năng về tư duy giải quyết vấn đề, giao tiếp, bán hàng, làm việc nhóm, lãnh đạo;
Cơ hội thăng tiến cao trong công viêc.
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
Mỗi tuần được nghỉ 1.5 ngày, không cố định lịch nghỉ hàng tuần.