Trưởng Nhóm Pháp Chế
Mô tả công việc
- Tư vấn pháp lý nội bộ
- Cung cấp ý kiến pháp lý đối với các hoạt động, hợp đồng, văn bản, quyết định liên quan đến vận hành và chiến lược kinh doanh của Công ty.
- Đánh giá rủi ro pháp lý và đề xuất phương án xử lý, phòng ngừa phù hợp.
- Soạn thảo – rà soát văn bản pháp lý
- Soạn thảo, rà soát các hợp đồng, thỏa thuận, công văn, quy chế… đảm bảo tính pháp lý và quyền lợi của Công ty.
- Tham gia đàm phán các hợp đồng, dự án khi được phân công.
- Giải quyết tranh chấp và xử lý pháp lý
- Hỗ trợ hoặc trực tiếp làm việc với cơ quan chức năng, luật sư, đối tác trong việc giải quyết các tranh chấp phát sinh.
- Tham gia xử lý các vấn đề liên quan đến khiếu nại, tố tụng, tranh chấp hợp đồng.
- Cập nhật và phổ biến pháp luật
- Theo dõi, cập nhật văn bản pháp luật liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty.
- Phổ biến, đào tạo các nội dung pháp lý cơ bản cho cán bộ, nhân viên.
- Hỗ trợ quản lý phòng pháp chế
- Phối hợp cùng Trưởng phòng trong công tác phân công, giám sát công việc trong phòng.
- Đại diện phòng làm việc với các đơn vị nội bộ khi được ủy quyền.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật (ưu tiên Luật Kinh tế, Luật Thương mại).
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Kiến thức chuyên môn: Am hiểu pháp luật về doanh nghiệp, thương mại, đầu tư, dân sự, lao động. Ưu tiên có hiểu biết trong lĩnh vực tiêu dùng.
Kỹ năng cần có:
- Kỹ năng soạn thảo và đàm phán hợp đồng tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống nhanh nhẹn
- Kỹ năng giao tiếp và tương tác tốt.
- Cẩn thận, tỷ mỷ, trung thực
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương: Thỏa thuận (khoảng 16.500.000 VNĐ, tùy theo năng lực)
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, có cơ hội phát triển chuyên môn
- Được tham gia các khóa đào tạo, nâng cao nghiệp vụ pháp lý theo định hướng của công ty
- Được hưởng các chế độ phúc lợi: Tháng lương thứ 13, thưởng thành quả, khám sức khoẻ định kỳ, mua hàng nội bộ, tặng quà dịp Lễ tết, sinh nhật công ty, sinh nhật cá nhân...
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- Thứ x7: làm việc từ 8h đến 12h/ hàng tuần
Địa điểm làm việc
- Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | D2 lô C, phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Long Hưng Holdings |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | D2 lô C, phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 03/06/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 25 - 40 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi