Soạn thảo và gửi hồ sơ cho bộ phận kinh doanh trong vòng 1 ngày làm việc, ưu tiên xử lý những hồ sơ nhanh, gấp theo sự phân bổ của BGĐ.
Thông tin chi tiết cho bộ phận kinh doanh về: cách thức ký hồ sơ, giấy tờ cần chuẩn bị, giấy tờ cần sao y công chứng, dịch thuật, công chứng hợp thức hóa lãnh sự, bản gốc,...cụ thể đối với từng bộ hồ sơ.
Tiếp nhận thông tin soạn hồ sơ hồ sơ như thành lập, đăng ký hộ kinh doanh, thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp, bảo hộ nhãn hiệu, đăng ký đầu tư, hồ sơ TRC,..... từ bộ phận kinh doanh, kiểm tra, phản hồi và yêu cầu bổ sung thông tin (nếu có) kịp thời.
Phân công nhân sự phụ trách công việc một cách khách quan, đúng người đúng việc.
Đảm bảo hồ sơ phụ trách của nhóm được thực hiện kịp thời, chính xác và đúng hạn.
Liên hệ cơ quan Nhà nước có thẩm quyền xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến hồ sơ đăng ký kinh doanh.
Báo cáo định kỳ hàng tháng/năm công việc cho Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật, Luật kinh tế....
Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm hồ sơ hoặc tương đương.
Khả năng quản lý team tốt.
Chịu được áp lực và kỹ năng quản lý công việc hiệu quả.
Tính cách cẩn thận, tỉ mỉ, tư duy nhanh nhạy.
Quyền lợi/Phúc lợi
Review lương 6 tháng/lần.
Hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi như Thưởng Tết Âm Lịch, Dương Lịch, các ngày lễ lớn trong năm, sinh nhật, team-building,... và đầy đủ BHXH, phép năm.
Tham gia các chương trình đào tạo nội bộ thường xuyên để nâng cao kỹ năng chuyên môn.
Cơ hội thăng tiến rõ ràng.
Thường xuyên đánh giá KPI hàng tháng để xét thưởng cá nhân, theo nhóm/bộ phận.
Thời gian làm việc
Từ Thứ Hai đến Thứ Sáu cố định, Thứ Bảy làm cách tuần (Thứ Bảy sẽ làm việc tại nhà).
Buổi sáng: 08:30 - 12:00
Buổi chiều: 13:15 - 17:30
Địa điểm làm việc
8A.1, Tầng 8A, Số 238-240-242 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh