Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận các thông tin phản hồi của khách hàng liên quan tới phòng khám, chuyển thông tin phản hồi tới bộ phận liên quan để tìm hướng giải quyết.
- Xử lý khủng hoảng thông tin, trấn an tâm lý khách hàng khi phát hiện bệnh
- Định kỳ lên kế hoạch phát triển hoạt động chăm sóc khách hàng, tìm kiếm & khai thác mạng lưới khách hàng khám lẻ
- Xây dựng KPI kinh doanh cho phòng đánh giá, báo cáo tình hình thực hiện KPI hàng tháng gửi Ban Giám đốc
- Phỏng vấn, tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới cho phòng khi có kế hoạch
- Lập báo cáo doanh thu hàng tuần/hàng tháng/hàng quý
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Điều dưỡng, Y khoa
- Có khả năng quan sát, bao quát công việc tốt, tác phong nhanh nhẹn
- Không nói lắp, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
Quyền lợi/Phúc lợi
- Hoa hồng khách lẻ
- Phụ cấp ăn trưa 30.000 VNĐ/ngày
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN sau thời gian thử việc
- Được tham gia khám sức khỏe tổng quát hàng năm của Công ty với giá trị lên đến 5 triệu VNĐ/người
- Du lịch năm, lương tháng 13 và 1 số quyền lợi khác
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 07:30 đến 17:00)
- Nghỉ trưa 1,5 tiếng
Địa điểm làm việc
- Số 499 Trần Khát Chân, Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Y tế, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 499 Trần Khát Chân, Phường Bạch Mai, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty CP Dịch vụ y tế SBB |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Y tế, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 499 Trần Khát Chân, Phường Bạch Mai, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 03/10/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi