Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng bộ phận nhân sự

Mức lương: 15 - 20 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 18/09/2019
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
15 - 20 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
18/09/2019
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Quản lý, vận hành và chịu trách nhiệm về mảng hoạt động Phòng HCNS theo đúng chức năng nhiệm vụ được phân công
- Quản lý Nhân sự của Tập đoàn và kiểm soát, hỗ trợ hoạt động nhân sự các công ty thành viên.
- Hỗ trợ Ban Giám Đốc và thúc đẩy xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
- Tổ chức, quản lý việc thực hiện các chế độ ( BHXH, BHYT, BHTN, các loại trợ cấp...) cho người lao động;
- Tham mưu chiến lược cho Ban Giám đốc xây dựng bộ máy tổ chức, hoạt động nhằm phục vụ tốt cho việc sản xuất, kinh doanh của công ty.
- Xây dựng và quản trị hệ thống KPIs về mục tiêu phát triển nguồn nhân lực và các chính sách nhằm khuyến khích và tạo động lực phát triển đội ngũ nhân sự;
- Quản lý nhân sự về mặt tổng hợp, giải quyết các vấn đề phát sinh về mặt nhân sự tại các công ty thành viên;.
- Tổ chức thực hiện và giám sát chất lượng công việc đối với Công tác Hành chính quản trị bao gồm: công tác lễ tân, quản lý văn thư, lưu trữ hồ sơ tài liệu, quản lý con dấu, công tác hậu cần mọi hoạt động, sự kiện của Công ty, công tác mua sắm, quản lý tài sản Công ty, công tác an ninh, an toàn lao động…
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc Khối và Ban Tổng Giám Đốc
- Chi tiết công việc được trao đổi thêm khi phỏng vấn.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học ưu tiên các chuyên ngành quản trị kinh doanh, Kinh tế lao động, quản trị nhân lực…
- Am hiểu các chính sách, quy định của pháp luật lao động đối với người lao động;
- Nắm vững các nghiệp vụ quản lý Hành chính, Nhân sự, văn thư lưu trữ.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục;
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện;
- Có tâm huyết và trách nhiệm cao trong công việc;
- Trung thực, có đạo đức nghề nghiệp, uy tín cá nhân;
- Tính gắn kết lâu dài;
- Có tư duy tốt và quan điểm làm việc rõ ràng, nghiêm túc;
- Có tác phong chuyên nghiệp, đầu óc tổ chức;
- Cẩn trọng, khách quan trong công việc;
- Đã có kinh nghiệm.
- Thành thạo tin học: word, excel, powerpoint.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Hưởng các chế độ phúc lợi, BHXH theo quy định của Pháp Luật và Công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp năng động, cơ hội phát triển.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Lô 31 đường Vạn Phúc - Phường Vạn Phúc - Quận Hà Đông - Hà Nội.
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty cổ phần APG Việt Nam
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Lô 31 đường Vạn Phúc - Phường Vạn Phúc - Quận Hà Đông - Hà Nội.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
19/08/2019
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 19/08/2019
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...