Trưởng Bộ phận Lương và Phúc lợi
Mô tả công việc
- Tư vấn và soạn thảo các chương trình phúc lợi, chính sách nhân sự , thang bảng lương cho Công ty.
- Triển khai, hướng dẫn các chương trình phúc lợi, chính sách nhân sự.
- Quản lý các công việc C&B: Chấm công, BHXH, Thuế TNCN, Chi trả lương hằng tháng, ..
- Quản lý và duy trì cơ sở dữ liệu nhân viên, thống kê thông tin, đảm bảo dữ liệu liên tục được cập nhật, bao gồm cả Sơ đồ tổ chức.
- Chịu trách nhiệm các báo cáo Nhân sự định kỳ và đột xuất theo yêu cầu cấp quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kế toán, quản trị kinh doanh, quản trị nguồn nhân lực....
- Có > 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên kinh nghiệm trong ngành Bất động sản.
- Khả năng thuyết trình, đàm phán và giao tiếp tốt.
- Khả năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 39 Phạm Ngọc Thạch, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Phát Triển Bất Động Sản Phát Đạt |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 39 Phạm Ngọc Thạch, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 15/07/2021 |
Cấp bậc: | Khác |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi