Trưởng ban kinh doanh (Khu công nghiệp - HO- 4H013)
Mô tả công việc
1. Kế hoạch & Chiến lược kinh doanh
- Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh, tài chính, chi phí, marketing, truyền thông.
- Phát triển và mở rộng mạng lưới đối tác, kênh bán hàng theo từng thị trường trọng điểm.
- Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh đạt KPI, tìm kiếm khách hàng, ký kết hợp đồng.
- Nghiên cứu và ứng dụng các sản phẩm & giải pháp kinh doanh mới.
2. Kiểm soát chất lượng bán hàng
- Phân công nhiệm vụ, hoạch định thị trường cho từng Chuyên viên kinh doanh trong Ban.
- Theo sát hành trình khách hàng từ lúc tiếp cận đến khi vận hành dự án.
- Đánh giá hiệu suất và báo cáo kết quả hàng tuần/tháng/quý/năm.
- Đảm bảo thu hồi công nợ 100% và duy trì mức độ hài lòng khách hàng cao nhất.
3. Quản trị rủi ro
- Nhận diện rủi ro trong hoạt động kinh doanh và đề xuất giải pháp phòng ngừa.
- Báo cáo và xử lý các vấn đề rủi ro theo tháng/quý.
- Kiểm soát tuân thủ pháp lý, đề xuất phương án khắc phục rủi ro.
4. Đào tạo & Phát triển đội ngũ
- Xây dựng kế hoạch đào tạo đội ngũ kinh doanh, nâng cao nhận thức về chất lượng dịch vụ.
- Triển khai đào tạo và thiết lập hệ thống tài liệu bán hàng, tuân thủ quy trình chuẩn.
5. Báo cáo & Các nhiệm vụ khác
- Báo cáo trực tiếp với Tổng Giám đốc về hoạt động kinh doanh.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Kinh doanh, Tài chính, Kỹ thuật chuyên môn hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Ngoại ngữ: Thành thạo Tiếng Anh (B1 hoặc TOEIC 500 trở lên).
- Tin học: Thành thạo Microsoft Office, CAD và các phần mềm hỗ trợ kinh doanh.
2. Kinh nghiệm
- Tối thiểu 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu hút đầu tư FDI & quản lý khu công nghiệp (quy mô từ 500ha).
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm bán hàng liên quan đến KCN, đầu tư công nghiệp.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm quản lý đội ngũ kinh doanh KCN.
3. Kiến thức chuyên môn
- Hiểu biết sâu về thị trường đầu tư FDI & DDI, chính sách vĩ mô trong & ngoài nước.
- Am hiểu hệ thống luật đầu tư, nghị định & quy định pháp lý liên quan đến khu công nghiệp.
- Có kiến thức về quy hoạch, xây dựng, đánh giá & phát triển dự án đầu tư.
4. Kỹ năng & Năng lực
- Lãnh đạo & quản lý đội ngũ hiệu quả
- Chiến lược kinh doanh & phát triển thị trường
- Đàm phán & thương thảo hợp đồng lớn
- Phân tích tài chính & đánh giá đầu tư
- Tổ chức và giám sát thực hiện KPI
- Xây dựng & duy trì quan hệ khách hàng B2B
Quyền lợi/Phúc lợi
Thu nhập
- Thu nhập khi đạt 100% KPI: Thoả thuận
- Lương cứng không phụ thuộc doanh số
Quyền lợi
Lương thưởng hấp dẫn:
- Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
- Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 3 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.
Chính sách phúc lợi toàn diện:
- Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân sức khỏe riêng cho cán bộ nhân viên ROX GROUP.
- Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật …
- Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.
Đào tạo và thăng tiến:
- Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
- Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
- Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
- Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:
- Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
- Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
- Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
- Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
- Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 18:00)
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Tập đoàn ROX |
Quy mô: | 5000-9999 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 26, Tòa nhà TNR, số 54A, đường Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống đa, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 28/03/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Quy mô: | 5000-9999 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 26, Tòa nhà TNR, số 54A, đường Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống đa, Hà Nội |