Trợ Lý Tổng Giám Đốc Phụ Trách Kinh Doanh Ô Tô Xe Máy
Mức lương: 7 - 10 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Thành phố Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2018
Trình độ: Trung cấp
Mô tả công việc
- Tham mưu, giúp việc, tiếp nhận chỉ đạo của Tổng Giám đốc trong việc hoạch định và lập kế hoạch triển khai, theo dõi, thu thập thông tin, các kế hoạch sản xuất, kinh doanh Mảng Ô TÔ - XE MÁY, kết quả của các Ban / Công ty, Chi nhánh thành viên / Khối kinh doanh của Tập đoàn, phân tích báo cáo cho Tổng Giám đốc.
- Tham vấn cho các đơn vị, phòng, ban, bộ phận trong việc xây dựng, thẩm định các kế hoạch, hoạt động trong từng thời kỳ / giai đoạn phù hợp. Hỗ trợ các đơn vị, Trưởng các phòng, ban, bộ phận triển khai, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến các dự án, hợp đồng, kế hoạch hoạt động theo yêu cầu chỉ đạo của Tổng Giám đốc.
- Giám sát việc tuân thủ các quy định của Tập đoàn, hệ thống quản lý: Kiểm tra và nhắc nhở các đơn vị, các phòng ban thực hiện theo quy định, quy trình…
- Thay mặt Tổng Giám đốc tiếp nhận các yêu cầu, kiến nghị, báo cáo và sắp xếp rà soát để tư vấn Tổng giám đốc giải quyết.
- Chuẩn bị các thông tin, tài liệu cho Tổng giám đốc làm việc với các Ban chuyên môn và Giám đốc các đơn vị trong Tập đoàn; cũng như với các cơ quan Nhà nước
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
- Nam - Tuổi từ 30 -40
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế; Quản trị Kinh doanh; Tài chính / Ngân hang, Luật,...
- Có kinh nghiệm làm việc và am hiểu về kinh doanh ô tô xe máy
- Có khả năng sử dụng tiếng Anh nói và viết lưu loát, có khả năng phiên dịch tốt
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
- Tính tình trung thực, chịu khó, nhanh nhẹn, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc, xử lý vấn đề tốt, thông minh và nhạy bén.
- Có khả năng tổ chức, sắp xếp, quản lý công việc, gọn gàng, ngăn nắp.
- Chịu được áp lực công việc, có thể đi công tác xa.
Kỹ năng chuyên môn
Quyền lợi/Phúc lợi
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo Quy định của Pháp luật về BHXH, BHYT,..
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo Quy định của Tổng Công ty
- Được làm việc trong môi trường ổn định, chuyên nghiệp và thăng tiến.

Việc làm liên quan

Chuyên viên Hành chính (Kiêm Thư ký HĐQT) Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Xây dựng Quốc tế Việt Pháp (VFCONS)

Nhân viên tuyển dụng Công ty TNHH VN Network

Nhân viên Hành chính, Pháp lý Công ty TNHH CN Agency

Kế toán tổng hợp Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ

Tuyển dụng Thư ký nghiệp vụ Công chứng Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ

Chuyên viên tuyển dụng Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển Sohee Hàn Quốc

Thực tập sinh Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Tập đoàn Công Nghiệp Việt

Nhân viên Hành chính, Pháp lý Công ty TNHH Dịch vụ tư vấn kinh doanh VNOCEAN

Nhân viên Hành chính, Nhân sự Chi nhánh Bình Dương - Công ty Cổ phần Holdings Tràng An

Nhân viên Admin hành chính tổng hợp Công ty Cổ phần IPP Group

Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Tư vấn và Thiết kế kiến trúc Kiến Group

Nhân viên Hành chính nhân sự, Lễ tân (Làm việc tại Long Thành - Được đào tạo) Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Nhật Tiến

Thực tập sinh Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Dược phẩm G Pharmacy+

Nhân viên Hành chính Lễ tân, Chăm sóc khách hàng (Quý II.2025) Công ty Luật Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Nguyễn Trang

Payroll Intern Công ty TNHH Tư vấn Phạm & Các Cộng Sự

Payroll Specialist Công ty TNHH Tư vấn Phạm & Các Cộng Sự
© NhanSu.vn
Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Email: info@nhansu.vn
Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886
CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.
Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

