Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trợ Lý Tổng Giám Đốc

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 01/08/2021
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
01/08/2021
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Sắp xếp, chuẩn bị, điều phối tổ chức, nhắc nhở lịch trình quan trọng cho Tổng giám đốc và Ban Giám đốc:

  • Sắp xếp và trình lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác của Tổng giám đốc và Ban Giám đốc theo cấp độ ưu tiên và nhắc lịch làm việc cho Tổng giám đốc;
  • Điều phối, hỗ trợ công tác tổ chức: soạn thông báo, thư mời, sắp xếp nhân lực; tổng hợp, chuẩn bị báo cáo, tài liệu cho các buổi làm việc, cuộc họp, sự kiện hay chương trình có Tổng Giám đốc tham dự;
  • Tham gia ghi chép, ghi âm và lập biên bản đầy đủ nội dung các cuộc họp và tiếp khách trong công tác quản lý điều hành của Công ty.

Tiếp nhận/ soạn thảo, phân loại, sắp xếp, lưu trữ thông tin, văn bản, tài liệu đến và đi:

  • Thực hiện việc tiếp nhận và xử lý các văn bản, tài liệu từ các đơn vị cần trình duyệt, thông tin kịp thời cho Tổng Giám đốc;
  • Soạn thảo, ban hành, lưu trữ các văn bản, công văn theo yêu cầu của Ban Giám đốc; biên soạn biểu mẫu, hướng dẫn thực hiện báo cáo, quy trình công việc các Phòng ban trong mảng được phân công theo chỉ đạo của Ban Giám đốc;
  • Lưu trữ, sắp xếp hồ sơ, giấy tờ một cách khoa học, chuyên nghiệp để xuất trình cho Tổng Giám đốc bất cứ khi nào cần.

Thông tin và làm việc với các Phòng ban theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc

  • Tiếp nhận các thông tin chỉ đạo của Tổng Giám đốc; Theo dõi, kiểm tra tiến độ triển khai kế hoạch, dự án công ty được phân công theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc;
  • Nhắc nhở, đôn đốc các Phòng ban báo cáo đầy đủ, kịp thời; cập nhật quá trình thực hiện của các Phòng ban liên quan được phân công phụ trách rồi báo cáo cho Tổng Giám đốc;
  • Tổng hợp báo cáo, phân tích và đánh giá kết quả hoạt động chung của các Phòng ban trong công ty, định kỳ gửi theo tuần, tháng, quý cho Tổng giám đốc;
  • Truyền đạt thông tin thông suốt, kịp thời giữa Tổng giám đốc với các bộ phận và ngược lại;
  • Hỗ trợ các bộ phận, phòng ban trong việc thực hiện mục tiêu, kế hoạch, chính sách theo sự phân công của Tổng Giám đốc và Ban Giám đốc Công ty.

Tham mưu và hỗ trợ công việc cho Tổng Giám đốc trong công tác quản lý & điều hành:

  • Nhận biết và báo cáo Tổng Giám đốc các điểm không phù hợp được ghi nhận trong quá trình thực hiện công việc của các Phòng ban theo đúng chức năng, thẩm quyền, không được vượt quyền ủy thác của Ban Giám đốc, kèm theo đề xuất các giải pháp để giải quyết, ngăn ngừa các vấn đề này;
  • Tham mưu cho Tổng giám đốc lập, triển khai các kế hoạch và đề xuất các giải pháp thực hiện công việc trong toàn bộ hoạt động của Công ty;
  • Hỗ trợ Tổng giám đốc trong công tác xây dựng chiến lược, văn hóa doanh nghiệp, kế hoạch phát triển của Công ty.

Trợ giúp các công việc khác cho Tổng Giám đốc

  • Giúp Tổng Giám đốc quản lý danh sách, tham gia đón tiếp khách hàng, đối tác, các cơ quan Nhà nước khi có yêu cầu;
  • Lên kế hoạch và chuẩn bị cho các chuyến công tác của Tổng Giám đốc;
  • Kiểm tra các hộp thư đến và báo cáo cho Tổng giám đốc nội dung thư; soạn thảo và trả lời thư theo yêu cầu của Tổng giám đốc.
  • Trực văn phòng, trả lời điện thoại, tham gia giải quyết các công việc khác do Ban Giám đốc yêu cầu hoặc các đơn vị đề nghị phối hợp.

Yêu cầu ứng viên

  • Nam/nữ: từ 25 tuổi trở lên
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học
  • Số 105 Bình Quới, Phường 27, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 105 Bình Quới, Phường 27, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH phát triển hạ tầng và bất động sản Tạo Tín Phát
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 105 Bình Quới, Phường 27, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
02/07/2021
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Từ 25 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 02/07/2021
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Từ 25 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...