Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trợ Lý Tiếng Trung 中文销售-办公室助理

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 25/05/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
25/05/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

60% công việc liên quan đến sales

40% công việc quản lý hành chính - văn phòng

  • Hỗ trợ Tổng giám đốc tìm kiếm, tiếp cận và phát triển quan hệ với các đối tác tiềm năng như hệ thống siêu thị, chuỗi cửa hàng mẹ & bé (Con Cưng, Bibo Mart, Kids Plaza, các đại lý GT, MT về ngành hàng sữa...)
  • Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, đảm bảo doanh số và mở rộng thị phần.
  • Thay mặt hoặc tháp tùng sếp đi công tác tỉnh theo chỉ đạo của sếp.
  • Phiên dịch, đi công tác gặp gỡ Khách hàng cùng với Tổng giám đốc.
  • Dịch các tài liệu liên quan tới sản phẩm và thông tin công ty cung cấp.
  • Lên đơn hàng, ký kết hợp đồng với đối tác.
  • Các công việc hành chính như thanh toán chi phí văn phòng, thu mua văn phòng phẩm, hàng hóa
  • Làm hợp đồng - theo dõi công nợ, hóa đơn
  • Làm hồ sơ công bố - nhập khẩu hàng hóa
  • Quản lý kho sản phẩm
  • Các công việc khác theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc

-----------------------------------------------

  • 寻找、接触并发展潜在合作伙伴,如连锁超市、母婴连锁店(如Con Cưng、Bibo Mart、Kids Plaza等)。
  • 维护并巩固现有客户关系,确保销售额增长并扩大市场份额。
  • 代表或陪同总经理根据指示出差至各省市。
  • 作为翻译,与总经理一起出差会见客户。
  • 翻译产品相关资料及公司提供的信息。
  • 处理订单,与合作伙伴签订合同。
  • 行政办公室管理-采购
  • 合同-对账-发票
  • 仓库管理
  • 总经理指示的其他任务

Yêu cầu ứng viên

  • Ưu tiên Nam
  • Thành thạo tiếng trung HKS cấp 5 trở lên.
  • Năng lực giao tiếp tốt
  • Chủ động, nhanh nhẹn, ham học hỏi
  • Có kinh nghiệm/kĩ năng sales là một lợi thế
  • Có thể đi công tác

-----------------------------------------------

  • 优先男士
  • 精通HKS中文5级或以上。
  • 良好的沟通技巧
  • 积极主动,思维敏捷,渴望学习
  • 有销售经验/技能者优先
  • 可以出差

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Cơ hội làm việc với các đối tác lớn trong ngành Mẹ & Bé.
  • Môi trường năng động, có cơ hội phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh
  • Địa điểm làm việc: Tầng 16 The 67 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, HCM
  • Thời gian làm việc: 8h30 đến 17h30 Thứ 2 đến Thứ 6; Thứ 7: 8h30 - 12h

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
  • Thứ 7 (từ 08:30 đến 12:30)

Địa điểm làm việc

  • Tầng 16, The 67 building, số 67 Hoàng Văn Thái Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
3  |  0
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 16, Cao ốc The 67, số 67 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH AZG Việt Nam
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 16, Cao ốc The 67, số 67 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
09/05/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 09/05/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...