Trợ lý Pháp chế
Mô tả công việc
1/ Phụ trách pháp lý Hợp đồng:
- Xây dựng, soạn thảo, đàm phán, soát xét Hợp đồng, biên bản, thỏa thuận, các văn bản có tính pháp lý nội địa và quốc tế liên quan đến thương mại, dịch vụ, tài chính, bảo hiểm,...
2/ Phụ trách các vấn đề pháp lý nội bộ:
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến đăng ký doanh nghiệp, sở hữu trí tuệ, lao động,... các thủ tục khác liên quan đến pháp lý hoạt động doanh nghiệp.
- Xây dựng, soát xét, chỉnh sửa hồ sơ pháp lý, các văn bản, tài liệu nội bộ doanh nghiệp nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của điều lệ, luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của nhà nước.
- Trợ giúp, tham mưu Ban TGĐ trong việc triển khai, thực hiện các thủ tục pháp lý về hoạt động sản xuất kinh doanh liên quan của Công ty.
3/ Nghiệp vụ trợ lý - thư ký:
- Tham mưu, giúp việc trực tiếp cho Ban TGĐ để giám sát, đôn đốc việc lập và triển khai kế hoạch, các chương trình hành động của Ban TGĐ.
- Tổ chức các hoạt động như: sắp xếp các cuộc họp, tham dự, thư ký các buổi họp cùng Ban TGĐ, theo dõi và đôn đốc các công việc theo sự chỉ đạo của Ban TGĐ.
- Soát xét, trình ký các hồ sơ lên Ban TGĐ theo quy định và raci phân quyền.
- Các công việc khác theo phân công, chỉ đạo của cấp trên trực tiếp và Ban TGĐ.
Yêu cầu ứng viên
- UV có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp chế doanh nghiệp, ứng viên có thêm kinh nghiệm ở vị trí trợ lý 1 năm là một lợi thế lớn.
- Tiếng Anh pháp lý review hợp đồng ngoại.
- Tư duy chủ động, nhạy bén, linh hoạt, sáng tạo, tận tâm với công việc.
- Bảo mật kinh doanh.
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm.
- Kỹ năng phối hợp liên chức năng: trao đổi tương tác được với nhiều bộ phận, phòng ban.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương: 14 - 20 triệu (thoả thuận tuỳ theo năng lực ứng viên trong quá trình phỏng vấn).
- Thời gian làm việc: Từ 8h-17h, Từ thứ 2 - thứ 6 + 02 ngày thứ 7/tháng.
- Các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định nhà nước, BH 24h.
- Có hỗ trợ công cụ làm việc.
- Thưởng tháng lương 13, thưởng các dịp lễ, tết,.. đầy đủ.
- Được điều chỉnh lương định kỳ hàng năm.
- Nhiều chính sách phúc lợi hấp dẫn khác trao đổi khi phỏng vấn.
Thời gian làm việc
- Từ 8h - 17h, Từ thứ 2 - thứ 6 + 02 ngày thứ 7/tháng
Địa điểm làm việc
- Số 4/N09 Huỳnh Văn Nghệ, Phúc Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 1000-4999 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Lô đất CN4.3 khu công nghiệp MP Đình Vũ, khu kinh tế Đình Vũ, Phường Đông Hải 2, Quận Hải An, Hải Phòng |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Sản xuất và Công nghệ Nhựa Pha Lê |
Quy mô: | 1000-4999 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Lô đất CN4.3 khu công nghiệp MP Đình Vũ, khu kinh tế Đình Vũ, Phường Đông Hải 2, Quận Hải An, Hải Phòng |
Ngày đăng tuyển: | 12/06/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi