Trợ Lý Kinh Doanh (Sales Admin)
Mô tả công việc
- Hỗ trợ, giúp việc lãnh đạo Công ty về công tác giao dịch kinh doanh và xử lý đơn hàng.
- Soạn thảo, kiểm tra các hợp đồng và theo dõi việc thực hiện hợp đồng
- Hỗ trợ phòng kinh doanh các công việc liên quan.
Yêu cầu ứng viên
- Yêu cầu chung: Trung thực, cầu tiến, có sức khoẻ tốt và chăm chỉ, gắn bó; ngoại ngữ tiếng Anh.
- Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp các trường đại học về ngành kinh tế đối ngoại, ngoại ngữ.
- Kinh nghiệm làm việc: kinh nghiệm làm thư ký, trợ lý hoặc hỗ trợ bán hàng, sales admin.
- Kỹ năng, chuyên môn:
- Thuần thục soạn thảo văn bản, máy tính và Internet, giao dịch qua email; tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Có chuyên môn, thực tế về kinh doanh quốc tế, hỗ trợ bán hàng/ chăm sóc khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên biết thêm tiếng Hàn, tiếng Trung, tiếng Nhật...
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương 8 - 13 triệu.
- Thưởng và chế độ phúc lợi khác theo quy định chung của Công ty, nhà nước.
- Công việc ổn định, lâu dài và thăng tiến tốt. Môi trường làm việc quốc tế.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 20-49 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Số 173 tổ 15 thị trấn Đông Anh, Thị trấn Đông Anh, Huyện Đông Anh, Hà Nội |
| Tên công ty: | Công ty TNHH Giải pháp TULA |
| Quy mô: | 20-49 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Số 173 tổ 15 thị trấn Đông Anh, Thị trấn Đông Anh, Huyện Đông Anh, Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 13/01/2021 |
| Cấp bậc: | Chưa cập nhật |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh