Trợ Lý Kinh Doanh (Sales Admin)
Mô tả công việc
- Hỗ trợ, giúp việc lãnh đạo Công ty về công tác giao dịch kinh doanh và xử lý đơn hàng.
- Soạn thảo, kiểm tra các hợp đồng và theo dõi việc thực hiện hợp đồng
- Hỗ trợ phòng kinh doanh các công việc liên quan.
Yêu cầu ứng viên
- Yêu cầu chung: Trung thực, cầu tiến, có sức khoẻ tốt và chăm chỉ, gắn bó; ngoại ngữ tiếng Anh.
- Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp các trường đại học về ngành kinh tế đối ngoại, ngoại ngữ.
- Kinh nghiệm làm việc: kinh nghiệm làm thư ký, trợ lý hoặc hỗ trợ bán hàng, sales admin.
- Kỹ năng, chuyên môn:
- Thuần thục soạn thảo văn bản, máy tính và Internet, giao dịch qua email; tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Có chuyên môn, thực tế về kinh doanh quốc tế, hỗ trợ bán hàng/ chăm sóc khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên biết thêm tiếng Hàn, tiếng Trung, tiếng Nhật...
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương 8 - 13 triệu.
- Thưởng và chế độ phúc lợi khác theo quy định chung của Công ty, nhà nước.
- Công việc ổn định, lâu dài và thăng tiến tốt. Môi trường làm việc quốc tế.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 173 tổ 15 thị trấn Đông Anh, Thị trấn Đông Anh, Huyện Đông Anh, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Giải pháp TULA |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 173 tổ 15 thị trấn Đông Anh, Thị trấn Đông Anh, Huyện Đông Anh, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 13/01/2021 |
Cấp bậc: | Chưa cập nhật |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi