Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trợ Lý Kinh Doanh (Sale Admin)

Mức lương: 10 - 12 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2019
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
10 - 12 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
30/10/2019
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận, thông báo và xử lý thông tin, đơn hàng
  • Quản lý, kiểm soát công nợ khách hàng.
  • Chăm sóc khách hàng đang hợp tác và khách hàng tiềm năng.
  • Tương tác, hỗ trợ, tiếp nhận báo cáo và kiểm soát NVKD
  • Theo dõi chỉ tiêu - Doanh thu thực đạt
  • Quản lý hồ sơ khách hàng
  • Triển khai thông báo chương trình/ sản phẩm
  • Các công việc khác theo phân công Trưởng phòng

Yêu cầu ứng viên

  • Nữ, Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kinh tế
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, có sức khỏe tốt, cam kết làm việc lâu dài
  • Khả năng thích ứng công việc tốt, nhiệt tình công tác, không say tàu, máy bay.
  • Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt, có kỹ năng thương lượng (Lợi thế khi làm việc với đối tác), nhạnh nhẹn, chủ động linh hoạt trong tổ chức công việc.
  • Giọng nói dễ nghe, nhẹ nhàng.
  • Kỹ năng thu thập thông tin khi làm việc với khách hàng và đối tác.
  • Có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập và chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Có thể đi công tác tỉnh
  • Tính cách: cầu tiến, trách nhiệm, cẩn thận, trung thực, hòa đồng.
  • Thành thạo Word, Excel, PowerPoint và sử dụng các trang thiết bị văn phòng.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức lương hấp dẫn được trả xứng đáng theo năng lực bản thân.
  • Ngoài mức lương cơ bản hàng tháng được thưởng doanh thu bán hàng theo tuyến quản lý theo tỷ lệ quy định công ty.
  • Đánh giá và Thưởng theo năng lực, kết quả làm việc
  • Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của công ty
  • Tham gia các CLB thể thao, trò chơi giải trí tại văn phòng (bóng bàn, đá bóng)
  • Tham gia các kỳ nghỉ mát thường niên 1-2 lần/ năm.

- Các phúc lợi khác:

  • Ngày nghỉ, lễ tết được nghỉ theo quy định, có thưởng.
  • Công ty tổ chức các chương trình và không quên tặng quà vào các dịp lễ đặc biệt, Sinh nhật nhân viên, ngày 20/10, 8/3, ....
  • Công tác, chế độ về thăm hỏi ốm đau, hỷ, hiếu tốt.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Marketing, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Nhà số 3, ngách 105/16, phố Hồ Tùng Mậu, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Infor Việt Nam
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Marketing, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Nhà số 3, ngách 105/16, phố Hồ Tùng Mậu, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
17/10/2019
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Lao động phổ thông
Số lượng tuyển
2
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 17/10/2019
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Lao động phổ thông
Số lượng tuyển: 2
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội
Việc làm cùng công ty

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...