Trợ Lý Kinh Doanh (Sale Admin)
Mô tả công việc
* Báo cáo tổng hợp doanh số cá nhân và phòng
- Báo cáo tổng hợp doanh số của từng cá nhân:
- Mỗi cá nhân sẽ gửi doanh số khách hàng đang phụ trách để Admin lên báo cáo doanh số cá nhân .
- Báo cáo tổng hợp doanh số chung của phòng.
* Báo cáo khiếu nại của khách hàng và tiến độ đơn hàng
- Admin nhận thông tin phản ánh, khiếu nại của khách hàng từ nhân viên kinh doanh. Thống kê lỗi và đối sách .
- Cập nhật thông tin báo cáo chất lượng hàng ngày từ phòng chất lượng nhà máy. Thống kê tỷ lệ hàng lỗi, hàng trả về.
- Cập nhật tiến độ thực tế so với kế hoạch giao hàng. Đưa ra cảnh báo khi chậm tiến độ
* Thống kê thông tin khách hàng
- Nhận thông tin từ nhân viên kinh doanh và các nguồn khác. Lên danh sách khách hàng, theo dõi việc liên hệ xử lý các yêu cầu của khách
- Cập nhật thông tin tình trạng đang làm việc với khách
- Nhắc nhở việc xử lý báo giá chậm
* Cảnh báo thu hồi công nợ
- Dựa vào thông kế doanh số, điều khoản thanh toán để cảnh báo việc thu hồi công nợ, nhắc nhở nhân viên kinh doanh thu hồi công nợ
* Báo cáo tổng kết tháng
- Báo cáo tổng kết tháng: Doanh số, khiếu nại của khách hàng, tỷ lệ đáp ứng tiến độ đơn hàng, số báo giá và tỷ lệ thành công, Công nợ
* Các công việc khác được chỉ đạo trực tiếp
Yêu cầu ứng viên
* Kiến thức, kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên: chuyên ngành kế toán hoặc từng làm ở vị trí tương đương.
- Kinh nghiệm: 3 năm, làm việc cho công ty nước ngoài là 1 lợi thế
* Kỹ năng
- Khả năng tổng hợp thông tin tốt, chăm chỉ, chi tiết
- Khả năng làm việc nhóm tốt, giao tiếp tốt
- Sử dụng office tốt
* Phẩm chất, thái độ
- Trung thực, ham học hỏi
- Nhanh nhẹn hoạt bát.
- Tinh thần trách nhiệm cao.
* Yêu cầu khác:
- Sức khoẻ: Tốt
- Ngoại hình: Ưa nhìn;
- Tuổi từ 21 -30.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương thỏa thuận từ 7 - 8 triệu/ tháng + doanh thu theo hiệu quả làm việc.
- Đóng BHXH đầy đủ sau hết thử việc.
- Hỗ trợ cơm trưa, quà sinh nhật, thưởng các ngày Lễ- Tết, lương tháng 13
- Môi trường làm việc trẻ trung, văn phòng làm việc hiện đại và sang trọng.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 500-999 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
| Địa chỉ: | Số 121 - 123 Đường Lâm Hạ, Phường Bồ Đề, TP Hà Nội |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần Tập đoàn nhựa Bình Thuận |
| Quy mô: | 500-999 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
| Địa chỉ: | Số 121 - 123 Đường Lâm Hạ, Phường Bồ Đề, TP Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 23/01/2021 |
| Cấp bậc: | Chưa cập nhật |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh