Trợ Lý Kinh Doanh Biết Tiếng Trung
Mô tả công việc
1. Giám sát công việc của Bộ phận Kinh doanh
- Báo cáo hiệu quả, tình hình hoạt động của bộ phận kinh doanh tháng/quý/năm
- Kiểm soát thu hồi công nợ, nghiệm thu khối lượng giá trị hàng tháng
- Kiểm soát thực hiện mục tiêu bộ phận theo phân giao đầu năm hàng tháng/quý/năm
2. Quản lý Hợp đồng (Công việc chính)
- Lập, rà soát, quản lý hợp đồng, theo dõi việc thực hiện hợp đồng ký kết với khách hàng, đảm bảo bám sát kế hoạch, kiểm soát khối lượng, giá trị thực hiện, tiến độ thực hiện và kiểm soát những phát sinh so với hợp đồng.
3. Tiếp nhận và giải quyết các vấn đề của khách hàng
- Tư vấn, giới thiệu và thuyết phục khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Thực hiện soạn thảo, quản lý các văn bản liên quan đến hoạt động kinh doanh: hợp đồng, thư chào hàng, bảng báo giá, công văn, tờ trình...
- Xử lý các vấn đề liên quan đến hợp đồng: thanh toán, giải quyết các khiếu nại, phản hồi tích cực, tiêu cực từ phía khách hàng hoặc bộ phận chăm sóc khách hàng.
4. Nghiên cứu thị trường và đề xuất chiến lược
- Phân tích, nghiên cứu thị trường đề xuất, điều chỉnh các chiến lược mới nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh hiệu quả.
- Theo sát tình hình kinh doanh của doanh nghiệp nhằm báo cáo, đưa ra các giải pháp kịp thời hỗ trợ ban lãnh đạo, doanh nghiệp.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ, Ngoại thương, Luật,...
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, đặc biệt kinh nghiệm làm việc về hợp đồng thương mại
- Kỹ năng ngoại ngữ: Tiếng Trung, biết tiếng Anh là lợi thế;
- Kỹ năng tin học văn phòng;
- Kỹ năng lên kế hoạch, sắp xếp thời gian và quản lý công việc.
- Quyết đoán và có khả năng làm việc độc lập.
- Ngoại hình ưu nhìn, nhanh nhẹn, linh hoạt trong tổ chức
Quyền lợi/Phúc lợi
Thu nhập
- Thu nhập: Từ 14 triệu VND trở lên
- Lương cứng không phụ thuộc doanh số
Quyền lợi
- Mức lương từ 14 triệu;
- Thưởng quý, thưởng Lễ Tết, thưởng hiệu quả công việc, thưởng đánh giá thành tích;
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH bắt buộc, bảo hiểm sức khỏe PVI;
- Chế độ thai sản: CBNV nữ ngoài hưởng chế độ BHXH, còn được trợ cấp thêm 20 triệu/ lần nghỉ thai sản;
- Chính sách đào tạo theo cơ chế chung của tập đoàn
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
- 1 tuần làm 2 sáng thứ 7
Địa điểm làm việc
- Toà CEO, Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Tầng 2, Tháp CEO, Lô HH2-1, KĐT Mễ Trì Hạ, Đường Phạm Hùng, Phường Yên Hòa, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Thiết bị FECON |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Tầng 2, Tháp CEO, Lô HH2-1, KĐT Mễ Trì Hạ, Đường Phạm Hùng, Phường Yên Hòa, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 19/08/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi