Trợ Lý Giám Đốc Kinh Doanh

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 29/05/2020
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
29/05/2020
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Hỗ trợ Giám đốc trong việc lên kế hoạch và làm báo cáo;
- Hướng dẫn, kiểm soát, hỗ trợ tiến trình hoạt động của các bộ phận trong phòng/ban để đạt mục tiêu đề ra.
- Tiếp nhận và truyển tải, theo dõi thông tin nội bộ phòng/ban, phòng/ban với công ty và đối tác.
- Theo dõi tiến độ triển khai của các dịch vụ, đưa ra những yêu cầu khi cần thiết để đảm bảo đạt được mục tiêu các bên đặt ra.
- Cập nhật báo cáo, kế hoạch công việc của các bộ phận trong phòng/ban.
- Tổ chức các cuộc họp theo yêu cầu, ghi biên bản, theo dõi đôn đốc các bộ phận, báo cáo
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
* QUYỀN HẠN
- Tiếp cận các tài liệu, hồ sơ liên quan đến hoạt động kinh doanh phục vụ trong phạm vi công việc;
- Đề xuất các kiến nghị, giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh;
- Các quyền hạn khác được qui định trong Qui chế hoạt động của công ty và pháp luật hiện hành.
* TRANG THIẾT BỊ LÀM VIỆC
- Máy tính, điện thoại, văn phòng phẩm.
- Tài liệu về sản phẩm.

Yêu cầu ứng viên

- Nữ, tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí thư ký, trợ lý ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong ngành kinh doanh nội ngoại thất..
- Có tinh thần trách nhiệm cao, có sức khỏe tốt, cam kết làm việc lâu dài
- Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt, có kỹ năng thương lượng (Lợi thế khi làm việc với đối tác), nhạnh nhẹn, chủ động linh hoạt trong tổ chức công việc.
- Kỹ năng thu thập thông tin khi làm việc với khách hàng và đối tác.
- Có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập và chịu được áp lực cao trong công việc.
- Tính cách: cầu tiến, trách nhiệm, cẩn thận, trung thực, hòa đồng.
- Thành thạo Word, Excel, PowerPoint và sử dụng các trang thiết bị văn phòng

Quyền lợi/Phúc lợi

- Trao đổi khi phỏng vấn

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
0  |  0
Việc làm liên quan
Kế toán tổng hợp
Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ
Tuyển dụng Thư ký nghiệp vụ Công chứng
Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ
Chuyên viên tuyển dụng
Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển Sohee Hàn Quốc
Thực tập sinh Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Tập đoàn Công Nghiệp Việt
Nhân viên Hành chính, Pháp lý
Công ty TNHH Dịch vụ tư vấn kinh doanh VNOCEAN
Nhân viên Hành chính, Nhân sự
Chi nhánh Bình Dương - Công ty Cổ phần Holdings Tràng An
Nhân viên Admin hành chính tổng hợp
Công ty Cổ phần IPP Group
Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Tư vấn và Thiết kế kiến trúc Kiến Group
Quy mô: 500-999 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Koastal Building, số 92F Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
14/05/2020
Cấp bậc
Chưa cập nhật
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian

Trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

Địa điểm Kinh Doanh: Số 19 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. HCM;

Email: info@nhansu.vn

Điện thoại: (028) 3930 2288 - Zalo: 0932170886

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 2288

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...