Trợ lý Giám đốc
Mô tả công việc
THÔNG TIN CHUNG
- Mục tiêu công việc: Tham mưu, hỗ trợ cho Giám đốc trong việc Quản lý, điều hành công việc, hoạt động của các Phòng ban.
- Báo cáo trực tiếp: Giám đốc Chi nhánh HCM
- Phối hợp làm việc: Các bộ phận và phòng ban liên quan.
- Thời gian làm việc: Từ T2 - T6 (08h00 - 17h45), nghỉ trưa từ 12h - 13h30
- Địa điểm làm việc: Số 8 đường số 20, Khu đô thị Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Vận hành chung (60%)
- Theo dõi, giám sát việc vận hành của các phòng ban trong công ty, đảm bảo việc thực hiện đúng mục tiêu và chiến lược chung của công ty
- Đề xuất việc điều chỉnh các quy trình làm việc để đảm bảo việc vận hành hiệu quả của toàn công ty
- Hỗ trợ điều phối các dự án khi được yêu cầu
- Thu thập yêu cầu setup, đào tạo sử dụng, tiếp nhận thông tin và hỗ trợ các Phòng/Ban trong quá trình vận hành các công cụ vận hành nội bộ.
Nâng cao năng lực Khối Kinh Doanh (30%)
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để xây dựng các chính sách kinh doanh tài liệu, công cụ hỗ trợ bán hàng cho Sales
- Hỗ trợ BGĐ trong việc tổng hợp, theo dõi báo cáo của Khối Kinh Doanh
Các công việc khác (10%)
- Sắp xếp và điều phối lịch họp hàng tuần cho BGĐ
- Chuẩn bị nội dung và recap các cuộc họp
- Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học. Ưu tiên các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh,…
- Năng động, ngoại hình ưa nhìn.
- Kỹ năng tin học văn phòng (excel, word, powerpoint) tốt;
- Tư duy logic tốt, linh hoạt và đa nhiệm trong công việc, xử lý tình huống tốt;
- Khả năng tự định hướng và tư duy chú trọng đến kết quả với tiêu chuẩn cao, luôn chủ động và đi đến tận cùng vấn đề để đạt được hiệu quả công việc tốt nhất;
- Có laptop cá nhân
Ưu tiên:
- Ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc vị trí liên quan đến điều phối dự án, vận hành kinh doanh…;
- Từng là thủ lĩnh CLB/Hội nhóm tại Trường Đại học;
- Có hiểu biết về lĩnh vực kinh tế, công nghệ là một điểm cộng.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Nhiều cơ hội thăng tiến, tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, khuyến khích sáng tạo, đổi mới và tạo không gian phát triển cho mỗi cá nhân
- Được hỗ trợ và đào tạo tối đa để nắm vững kiến thức về sản phẩm của công ty và các kỹ năng quản trị để đáp ứng công việc
- Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty
- Hoạt động teambuilding, du lịch hàng năm và các chương trình văn hóa của Công ty như: Giải bóng đá iCheck Cup, Year End Party, Du lịch,...
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 7, Tòa nhà HAGL Sapomec Số 7/1 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Chi Nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh - Công ty Cổ phần iCheck |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 7, Tòa nhà HAGL Sapomec Số 7/1 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 18/10/2023 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 22 - 30 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi