Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trợ Lý (Công Ty Công Nghệ Thông Tin)

Mức lương: Lên đến 15 triệu
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 22/06/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Lên đến 15 triệu
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
22/06/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Mua hàng:
    • Thực hiện mua bán hàng hóa, dịch vụ phục vụ dự án.
    • Khảo sát thị trường, tìm kiếm và duy trì danh sách nhà cung cấp (NCC).
    • Đánh giá chất lượng, thương lượng giá cả và điều kiện hợp đồng với NCC.
  • Hành chính - Admin:
    • Thực hiện chào giá, lập hợp đồng, nghiệm thu dự án và theo dõi thủ tục cho đến khi hoàn tất.
    • Soạn thảo, in ấn các tài liệu hỗ trợ kinh doanh.
    • Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ và bên ngoài.
  • Marketing - Nội dung:
    • Hỗ trợ lên ý tưởng và thực hiện bài viết, quay dựng video, làm nội dung sản phẩm.
    • Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai các hoạt động marketing.
  • Chăm sóc khách hàng:
    • Theo dõi, cập nhật và duy trì danh sách khách hàng.
    • Chuẩn bị quà tặng cho khách hàng vào các dịp lễ, Tết.
    • Hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng.
  • Các công việc khác:
    • Hỗ trợ thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

  • Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở các vị trí trợ lý, hành chính, mua hàng hoặc liên quan.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, cẩn thận, trách nhiệm.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, v.v.).
  • Có khả năng viết nội dung, chỉnh sửa hình ảnh, video là một lợi thế.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm, công nghệ.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Thời gian: 8h -17h30, T2 – T6 (Nghỉ T7, CN)
  • Mức lương: upto 15triệu gross (thương lượng phù hợp với năng lực)
  • Thưởng thâm niên làm việc: 5 triệu/năm
  • Thưởng tháng lương 13 theo kết quả kinh doanh.
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
  • Gói bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt
  • Cơ hội phát triển sự nghiệp, tham gia các khóa đào tạo nội bộ nâng cao chuyên môn.
  • Sử dụng sách miễn phí tại thư viện và các trò chơi giải trí: PS5, Bi lắc,...
  • Đa dạng hoạt động nội bộ : 8/3, 20/10, giáng sinh, sinh nhật, teambuilding, tiệc cuối năm Year-end Party, khám sức khỏe định kỳ hàng năm,...

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)

Địa điểm làm việc

  • 35 Nguyễn Đình Chiểu, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
2  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Y tế, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 5, số 35 Phố Nguyễn Đình Chiểu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Tập đoàn IVI
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Y tế, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 5, số 35 Phố Nguyễn Đình Chiểu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
23/05/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 23/05/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Soạn thảo văn bản Giao Tiếp Hiệu Quả Với Trẻ Nhỏ Lập Kế Hoạch Và Tổ Chức Sự Kiện Quản lý lịch trình bảo trì định kỳ Sử Dụng Thành Thạo Các Phần Mềm Văn Phòng (word, Excel, Powerpoint)
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...