<p>Nhân viên lễ tân là những người làm việc ở bộ phận tiền sảnh của doanh nghiệp, khách sạn, công ty,… Được xem là bộ mặt của các doanh nghiệp để đón tiếp khách hàng. Có thể nói khách hàng có quay trở lại sử dụng dịch vụ hay hài lòng với công ty, khách sạn hay không thì đều tùy thuộc vào lễ tân . Do đó, những người làm việc tại vị trí này phải là người giao tiếp tốt cực kỳ nhanh nhạy. Vậy họ có gặp phải những khó khăn gì khi làm việc không?</p> <p> </p>
<p>Kế toán công nợ là một trách nhiệm công việc của Phòng Kế toán trong công việc. Đối với những doanh nghiệp lớn, có phòng Kế toán có quy mô nhân sự nhiều thì công việc Kế toán công nợ sẽ được giao chuyên trách cho một vài người. Còn với những doanh nghiệp nhỏ, giao dịch không nhiều thì hoạt động công nợ thường được các Kế toán kiêm nhiệm.</p>
<p style="margin-left:0cm; margin-right:0cm">Tối ngày 30/11 mạng xã hội lại sôi sục khi <a href="https://moh.gov.vn/" rel="nofollow" target="_blank">Bộ Y tế</a> phát thông báo chính thức về việc bệnh nhân 1347 mắc <a href="https://nhanlucnganhluat.vn/tin-tuc/tin-moi-nhat-ve-covid-19.html">Covid-19</a> do tiếp xúc với bệnh nhân 1342 (nam tiếp viên Vietnam Airlines) đang bị cách ly theo quy định. Hàng loạt biện pháp chống dịch tiếp tục được khởi động khẩn trương. Về việc thiếu ý thức trong quá trình cách ly cũng như thể theo <a href="https://pbgdpl.hanoi.gov.vn/thong-bao/-/asset_publisher/sxBNLsQSLyY8/content/phoi-hop-trien-khai-tuyen-truyen-pho-bien-giao-duc-phap-luat-lien-quan-en-phong-chong-dich-covid-19" rel="nofollow" target="_blank">Công văn số 928/STP-PBGDPL</a> về việc phối hợp triển khai tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật liên quan đến phòng, chống dịch Covid-19 nam tiếp viên Vietnam Airlines vi phạm quy định cách ly tại nhà sẽ đối diện với mức phạt nào?</p>
<p style="margin-left:0cm; margin-right:0cm">Nhân viên điều hành tour là người lên kế hoạch chi tiết tổ chức chuyến thăm quan du lịch cho khách hàng, từ việc đi lại, đặt phòng khách sạn, ăn uống đến thăm quan, dịch vụ vui chơi giải trí, .. Nhân viên điều hành tour cần có kiến thức tổng hợp về địa lý, lịch sử, văn hóa, tâm lý khách,.. cùng kỹ năng giao tiếp, lập kế hoạch, tổ chức dịch vụ và sự kiện, sử dụng tốt ngoại ngữ, nắm bắt nhanh để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng.</p>