Chi tiết mức lương và các yêu cầu của nhân viên dịch vụ khách hàng năm 2025? Nhân viên dịch vụ khách hàng có được tạm hoãn HĐLĐ khi mang thai không?
Cuộc gọi OTP, tin nhắn OTP? Một số hình thức giao dịch phổ biến cần nhập mã OTP? Nhân viên ngân hàng tư vấn dịch vụ OTP cho khách hàng bao gồm gì ngoài cuộc gọi OTP, tin nhắn OTP?
Lịch cúp điện Ninh Thuận hôm nay 24 4 - 28 4? Nhân viên sale làm hợp đồng mua bán điện phục vụ mục đích sinh hoạt cho khách hàng thì hợp đồng phải có những nội dung?
Có bao giờ tự hỏi điều gì là yếu tố quyết định giúp nhân viên phục vụ bàn tỏa sáng và tạo ra trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng trong nhà hàng không? Bài viết này sẽ khám phá những kỹ năng chính mà nhân viên phục vụ cần có để thành công và phát triển trong ngành dịch vụ năng động này.
Công ty đang tìm kiếm Nhân viên tư vấn/ telesales/ chăm sóc khách hàng (Không yêu cầu kinh nghiệm) - Lương Cứng 8 Triệu, một vị trí có nhu cầu cao trong ngành nhằm phục vụ dịch vụ y tế và đầu tư cho khách hàng sống ngoài nước.
Customer Service Officer hay còn gọi Nhân viên dịch vụ khách hàng là vị trí công việc tiềm năng và được nhiều bạn trẻ định hướng theo đuổi. Vậy có những lý do gì hấp dẫn để bạn chọn ngành nghề này.
Nhân viên lễ tân là những người làm việc ở bộ phận tiền sảnh của doanh nghiệp, khách sạn, công ty,… Được xem là bộ mặt của các doanh nghiệp để đón tiếp khách hàng. Có thể nói khách hàng có quay trở lại sử dụng dịch vụ hay hài lòng với công ty, khách sạn hay không thì đều tùy thuộc vào lễ tân . Do đó, những người làm việc tại vị trí này phải là người giao tiếp tốt cực kỳ nhanh nhạy. Vậy họ có gặp phải những khó khăn gì khi làm việc không?
Customer Service Officer (Nhân viên dịch vụ khách hàng) là cầu nối quan trọng kết nối công ty và khách hàng tiềm năng hoặc đã và đang sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty. Customer Service Officer có chức năng giải quyết khiếu nại, xử lý trao đổi với khách hàng về sản phẩm, dịch vụ mà công ty cung cấp.
Nhân viên kinh doanh là người có nhiệm vụ dùng các giải pháp hỗ trợ, tư vấn, chăm sóc khách hàng để đi đến mục đích là bán được sản phẩm của công ty. Nhân viên kinh doanh là lực lượng chủ đạo đem vê doanh thu cho công ty.
Nhân viên điều hành tour là người lên kế hoạch chi tiết tổ chức chuyến thăm quan du lịch cho khách hàng, từ việc đi lại, đặt phòng khách sạn, ăn uống đến thăm quan, dịch vụ vui chơi giải trí, .. Nhân viên điều hành tour cần có kiến thức tổng hợp về địa lý, lịch sử, văn hóa, tâm lý khách,.. cùng kỹ năng giao tiếp, lập kế hoạch, tổ chức dịch vụ và sự kiện, sử dụng tốt ngoại ngữ, nắm bắt nhanh để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng.
Nhân viên Marketing là người thực hiện các kế hoạch thuộc phòng Marketing đề ra, đảm bảo hoạt động Marketing diễn ra trơn tru, đều đặn. Những chiến thuật sáng tạo, mạnh dạn, nhằm quảng bá sản phẩm/dịch vụ và hình ảnh công ty đến người mọi người. Từ đó, nhân viên marketer có thể gắn kết khách hàng với thương hiệu doanh nghiệp trong mối quan hệ bền chặt lâu dài.