VoLTE trên điện thoại được hiểu là gì? Người sử dụng dịch vụ viễn thông có những quyền gì? Kinh doanh viễn thông bao gồm các hình thức nào?
Khám phá cách tối ưu hóa dịch vụ khách hàng (customer service) trong lĩnh vực xuất nhập khẩu để không chỉ cải thiện trải nghiệm người dùng mà còn thúc đẩy sự phát triển kinh doanh bền vững, đặc biệt trong bối cảnh kinh tế toàn cầu liên tục biến đổi?
Hiện nay, mẫu phiếu đăng ký giới thiệu, cung ứng lao động dành cho người sử dụng lao động tại Trung tâm dịch vụ việc làm mới nhất 2024 là mẫu nào? Khi cung ứng lao động Trung tâm dịch vụ việc làm có các trách nhiệm gì?
Ngày 29/11 Thông tư liên tịch số 01/2021/TTLT-VKSNDTC-BCA-BQP-BNN&PTNT-BTC được ban hành quy định chi tiết việc áp dụng căn cứ tạm đình chỉ vì lý do bất khả kháng do thiên tai, dịch bệnh theo điểm c khoản 1 Điều 148, điểm d khoản 1 Điều 229 và điểm d khoản 1 Điều 247 Bộ luật Tố tụng hình sự. Trong đó các trường hợp tạm đình chỉ vụ án vì lý do dịch bệnh được nhiều người quan tâm.
QR CODE, Bluezone, Sổ sức khỏe điện tử… và mới đây nhất là VNEID đều là các ứng dụng để quản lý khai báo y tế, truy vết, quản lý tiêm chủng thế nhưng sự bội thực của các ứng dụng, công năng không mang lại hiệu quả cao khiến người dân lúng túng trong sử dụng. Vì lẽ đó Phó Thủ Tướng Vũ Đức Đam yêu cầu làm một ứng dụng duy nhất phục vụ chống dịch.
Với sự phát triển của ngành dịch vụ hiện nay thì Phòng Dịch vụ khách hàng là phòng ban không thể thiếu trong doanh nghiệp và người đứng đầu phòng ban này có vai trò vô cùng quan trọng trong sự phát triển của doanh nghiệp, công ty. Vậy chức năng, nhiệm vụ của Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng là gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên.
Nhân viên lễ tân là những người làm việc ở bộ phận tiền sảnh của doanh nghiệp, khách sạn, công ty,… Được xem là bộ mặt của các doanh nghiệp để đón tiếp khách hàng. Có thể nói khách hàng có quay trở lại sử dụng dịch vụ hay hài lòng với công ty, khách sạn hay không thì đều tùy thuộc vào lễ tân . Do đó, những người làm việc tại vị trí này phải là người giao tiếp tốt cực kỳ nhanh nhạy. Vậy họ có gặp phải những khó khăn gì khi làm việc không?
Chuyên viên tư vấn ngân hàng là người trực tiếp tư vấn, hỗ trợ khách hàng đến giao dịch và giúp phát triển số lượng khách hàng mới sử dụng các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng. Vậy công việc chính của một chuyên viên tư vấn ngân hàng là gì? Quyền lợi và mức lương ra sao bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vị trí công việc này.
Nhân viên điều hành tour là người lên kế hoạch chi tiết tổ chức chuyến thăm quan du lịch cho khách hàng, từ việc đi lại, đặt phòng khách sạn, ăn uống đến thăm quan, dịch vụ vui chơi giải trí, .. Nhân viên điều hành tour cần có kiến thức tổng hợp về địa lý, lịch sử, văn hóa, tâm lý khách,.. cùng kỹ năng giao tiếp, lập kế hoạch, tổ chức dịch vụ và sự kiện, sử dụng tốt ngoại ngữ, nắm bắt nhanh để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng.
Nhân viên Kiểm soát nội bộ là người phụ trách việc xây dựng quy trình, quy chế hoạt động nội bộ của công ty. Bao gồm các văn bản nhằm quản lý sự vận hành của bộ máy công ty và các quy chế có liên quan như quản lý, nhân sự, quy trình sản xuất, bán hàng… đúng quy trình, đúng pháp luật. Tất cả nhằm mục đích phục vụ cho việc tối ưu hóa năng suất lao động, chất lượng sản phẩm, dịch vụ đầu ra trước khi cung cấp vào thị trường.