Khám phá bí quyết phát triển kỹ năng sale B2B (business-to-business) để tăng hiệu quả kinh doanh. Bài viết chia sẻ những kinh nghiệm thực tế giúp chốt deal thành công và thu hút khách hàng tiềm năng.
Chăm sóc khách hàng là ngành nghề đầy tiềm năng trong thị trường hiện nay. Để hoàn thành và thăng tiến hơn trong công việc một Chuyên viên Chăm sóc khách hàng cần phải trang bị cho mình nhiều kỹ năng khác nhau bổ trợ cho công việc mình đang làm.
Customer Service Officer hay còn gọi Nhân viên dịch vụ khách hàng là vị trí công việc tiềm năng và được nhiều bạn trẻ định hướng theo đuổi. Vậy có những lý do gì hấp dẫn để bạn chọn ngành nghề này.
Customer Service Officer (Nhân viên dịch vụ khách hàng) là cầu nối quan trọng kết nối công ty và khách hàng tiềm năng hoặc đã và đang sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty. Customer Service Officer có chức năng giải quyết khiếu nại, xử lý trao đổi với khách hàng về sản phẩm, dịch vụ mà công ty cung cấp.