Hoán dụ trong tuyển dụng lao động là một sự sáng tạo. Hoán dụ là gì? Nghệ thuật hoán dụ trong tuyển dụng lao động?
Thuế VAT là gì? Hồ sơ đề nghị hoàn thuế VAT đối với dự án đầu tư được quy định như thế nào?
Ẩn dụ là gì? Cho 10 ví dụ về ẩn dụ? Ẩn dụ và hoán dụ khác nhau như thế nào? Kỹ năng sử dụng biện pháp tu từ đối với giáo viên trung học cơ sở ra sao?
5 biện pháp phòng chống bệnh Sởi được Bộ Y tế khuyến cáo? Dự kiến thời gian hoàn thành tiêm chủng vắc xin phòng chống bệnh Sởi khi nào?
Kỹ năng hành chính văn phòng là những kỹ năng bổ trợ giúp nhân viên hành chính văn phòng hoàn thành công việc tốt tại doanh nghiệp, công ty. Dù là ngành nghề nào đi chăng nữa thì nhân viên cũng cần phải trang bị các kỹ năng để xử lý cũng như giải quyết tình huống gặp phải thường ngày. Dưới đây là 05 kỹ năng cần có của một nhân viên hành chính văn phòng mà bạn nên biết.
OT có lẽ là khái niệm không còn quá xa lạ đối với dân văn phòng vì chắc hẳn công ty lớn hay nhỏ đều có những giai đoạn cần tập trung 100% nguồn nhân lực để hoàn thành dự án hay các tồn động công việc còn lại. Vậy OT là gì và pháp luật quy định như thế nào về tính lương OT?