Thực tập sinh Pháp chế doanh nghiệp
Mô tả công việc
- Tham gia tư vấn và giải đáp thắc mắc cho doanh nghiệp.
- Tham gia soạn thảo các hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch; kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng trong quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty theo sự phân công của TBP.
- Tham gia soạn thảo, kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh các hồ sơ pháp lý của Công ty nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước.
- Thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến hoạt động doanh nghiệp: đăng ký kinh doanh, đăng ký đầu tư, đăng ký giấy phép lao động, thẻ tạm trú, visa,…
- Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc theo phân công.
- Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư… liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty.
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định.
Yêu cầu ứng viên
- Sinh viên năm 3, 4 của các trường đào tạo chuyên ngành nhân sự, luật và có đam mê cũng như muốn trau dồi thêm kinh nghiệm thực tế.
- Sử dụng tốt tin học văn phòng Microsoft Office.
- Chăm chỉ, trung thực, tỉ mỉ,…
- Có phương tiện phục vụ di chuyển đến các cơ quan nhà nước.
- Đáp ứng được thời gian thực tập tối thiểu tại công ty là 06 tháng.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, có cơ hội sáng tạo, thể hiện năng lực.
- Được đào tạo, trang bị kiến thức thực tế về kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm phục vụ công việc.
- Được hướng dẫn bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tình, vui vẻ.
- Được xem xét nhận trợ cấp xứng đáng với sự nỗ lực của bản thân sau quá trình thực tập.
- Được hỗ trợ phụ cấp trên 2.000.000 đồng/tháng, xét duyệt năng lực từ tháng thứ 3 trở đi sau tiếp tục xem xét mức trợ cấp khác.
- Được trang bị đầy đủ các kiến thức liên quan đến thuế, pháp luật và kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Được chứng nhận và đóng mộc xác nhận thực tập đã làm việc tại Công ty, là lợi thế tốt sau khi tốt nghiệp.
- Được xác nhận các kĩ năng đã được đào tạo tại công ty, là lợi thế lớn khi xin việc sau này.
- Có cơ hội được xem xét trở thành nhân viên chính thức của Công ty.
- Kỹ năng được đào tạo.
- Kiểm tra việc chấm công và thực hiện nội quy lao động, quản lý chế độ nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca, giờ làm việc…
- Lưu trữ, sắp xếp, cập nhật hồ sơ lương, các văn bản đề bạt, tăng lương, kỷ luật, chứng từ liên quan đến lương.
- Cập nhật số liệu BHXH, BHYT, BHTN để hoàn thiện hồ sơ cho người lao động.
- Lập tờ khai điều chỉnh thông tin cá nhân cho NLĐ.
- Lập danh sách nhân sự cần nộp thuế thu nhập cá nhân, tiến hành lập hóa đơn thu nộp thuế cho từng nhân viên.
- Cập nhật quy định của Pháp luật về chế độ, mức lương, chính sách… để kịp thời bổ sung, chỉnh sửa.
Thời gian làm việc
- 8h - 18h từ Thứ 2 - Thứ 6
Địa điểm làm việc
- 135 Đường Số 12, KDC Cityland, P.10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 135 Đường số 12, KDC Cityland - Phường 10 - Quận Gò Vấp - TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Aztax |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 135 Đường số 12, KDC Cityland - Phường 10 - Quận Gò Vấp - TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 27/06/2025 |
Cấp bậc: | Thực tập sinh/Sinh viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi