Mô tả công việc

1. Trợ giúp Ban Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Khách hàng trong việc lên lịch công tác, sắp xếp các buổi họp, hội nghị, các buổi làm việc với Chủ Biệt thự Đại Lải hay các bộ phận/phòng ban/đơn vị trong Công ty.

2. Theo dõi tiến độ thực hiện công việc các bộ phận, tổng hợp báo cáo Ban Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Khách hàng kịp thời. Đôn đốc các bộ phận thực hiện công việc hoàn thành theo quy định/kế hoạch đặt ra.

3. Ghi chép, tổng hợp nội dung cuộc họp của Ban Giám đốc Trung tâm Dịch vụ khách hàng. Truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Ban giám đốc Trung tâm đến các bộ phận, cá nhân liên quan.

4. Tổng hợp Báo cáo và Tiến độ của các bộ phận gửi đến Ban Giám đốc Trung tâm dịch vụ Khách hàng.

5. Hỗ trợ Ban Giám đốc Trung tâm Dịch vụ khách hàng trong việc soạn thảo các công văn, văn bản, thông báo, phúc đáp.

6. Sắp xếp Lịch làm việc và Kiểm soát Công Ca của nhân sự trong Trong trung tâm Dịch vụ khách hàng, Đặt phòng họp, Đăng ký văn phòng phẩm, Theo dõi công văn đến, công văn đi…

7. Phối hợp thực hiện các chương trình Chăm sóc Khách hàng thường xuyên, Chăm sóc Khách hàng thời điểm, chương trình tri ân, tặng quà đến Chủ Biệt thự Đại Lải theo kế hoạch Trung tâm Dịch vụ Khách hàng và chiến lược của Công ty theo từng giai đoạn.

8. Hỗ trợ thực hiện các thủ tục Hoàn tiền đặt cọc thi công xây dựng cho Chủ Biệt thự Đại Lải.

9. Hoàn thành các hệ thống báo cáo cá nhân: ngày/tuần/tháng theo quy định.

10. Hỗ trợ các bộ phận trong Trung tâm Dịch vụ khách hàng tham gia giải quyết các phản hồi của Chủ Biệt thự.

11. Trực Hotline Trung tâm Dịch vụ Khách hàng theo lịch phân công.

12. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

1. Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

2. Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Thư ký, Trợ lý, Hành chính hoặc Admin Dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực Kinh doanh Khách sạn, Nhà hàng.

3. Sử dụng thành thảo Tin học văn phòng.

4. Có khả năng bố trí, sắp xếp, lưu trữ tốt.

*** Ứng viên làm việc sẽ được Hỗ trợ toàn bộ Chi phí Chỗ ở và ăn uống.

Phúc lợi công việc

- Laptop

- Chế độ bảo hiểm

- Du Lịch

- Phụ cấp

- Chế độ thưởng

- Chăm sóc sức khỏe

- Đào tạo

- Tăng lương

- Công tác phí

- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 412 / 1
Logo Công ty Cổ phần Flamingo Holding Group Công ty Cổ phần Flamingo Holding Group
Số 24 Tràng Tiền, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
17/11/2023

Nơi làm việc
Vĩnh Phúc

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Thư ký Trung tâm Dịch vụ Khách hàng
Công ty Cổ phần Flamingo Holding Group
Nộp đơn