Thư Ký Tổng Giám Đốc
Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Thành phố Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 25/08/2021
Trình độ: Cao đẳng
Mô tả công việc
1. Thực hiện các công việc Hành chính, giấy tờ
- Chịu trách nhiệm sắp xếp & đăng ký lịch làm việc, lịch công tác của Tổng Giám đốc (TGĐ). Tham gia & ghi biên bản các cuộc họp; theo dõi đôn đốc việc thực hiện các nội dung cuộc họp của các Phòng/Bộ phận.
- Tiếp nhận công văn, hồ sơ, tài liệu từ các Phòng/Ban trong công ty trình phê duyệt
- Phối hợp với Bộ phận Hành chính Xử lý và theo dõi các công việc hành chính của TGĐ (đặt vé, khách sạn, thanh toán các chi phí tiếp khách, đặt các dịch vụ với Bộ phận Admin phòng họp, nước uống, trái cây ..).
- Hỗ trợ, giúp việc cho TGĐ
2. Hỗ trợ hoạt động đối ngoại – đối nội
- Tiếp đón khách hàng, đối tác
- Chuẩn bị các tài liệu cần thiết cho cuộc họp: dịch tài liệu, soạn văn bản theo yêu cầu
- Tương tác giao dịch với đối tác, khách hàng theo đề nghị của Tổng Giám đốc.
- Chuẩn bị, trao quà tặng cho đối tác khách hàng khi được yêu cầu
- Thu thập và tổng hợp các dữ liệu báo cáo từ các Phòng , Tiếp nhận, xử lý và báo cáo các thông tin từ bên ngoài như: điện thoại, thư tín, email…
- Tổng hợp kết quả thực hiện của các Phòng và các ý kiến chỉ đạo của Tổng giám đốc,
- Thay mặt Tổng Giám đốc tham dự một số cuộc họp được yêu cầu và báo cáo lại
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ cấp quản lý.
Yêu cầu ứng viên
1. Knowledge (Kiến thức)
- Trình độ: Tốt nghiệp CĐ/ Đại học chuyên ngành Ngoại thương, QTKD Quốc tế, Thương mại, Tiếng Anh thương mại.
- Ưu tiên có chứng chỉ nghề thư ký, quản trị văn phòng
- Ngoại ngữ: Giao tiếp & dịch thuật Tiếng Anh khá.
- Vi tính: Sử dụng thành thạo các công cụ vi tính văn phòng: Word, Excel, Powerpoint…
2. Skills (Kỹ năng):
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng xử lý tình huống
- Kỹ năng quản lý thời gian
3. Experience (Kinh nghiệm làm việc)
- Có kinh nghiệm 2 - 3 năm trong việc tương đương, ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS, Xây dựng, Nhà hàng - Khách sạn
- Có trách nhiệm & uy tín trong công việc
4. Others (Các yêu cầu khác)
- Ngoại hình khá, chỉn chu.
- Nhanh nhẹn, lịch sự, cẩn thận.
- Tinh thần trách nhiệm cao, chi tiết, chu đáo trong công việc
- Có khả năng chịu được áp lực về yêu cầu tinh tế khi xử lý công việc.
Kỹ năng chuyên môn
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương Tháng 13
- Phụ cấp điện thoại, cơm trưa, đi lại
- Cơ hội thăng tiến

Việc làm liên quan

Chuyên viên Hành chính (Kiêm Thư ký HĐQT) Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Xây dựng Quốc tế Việt Pháp (VFCONS)

Nhân viên tuyển dụng Công ty TNHH VN Network

Nhân viên Hành chính, Pháp lý Công ty TNHH CN Agency

Kế toán tổng hợp Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ

Tuyển dụng Thư ký nghiệp vụ Công chứng Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ

Chuyên viên tuyển dụng Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển Sohee Hàn Quốc

Thực tập sinh Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Tập đoàn Công Nghiệp Việt

Nhân viên Hành chính, Pháp lý Công ty TNHH Dịch vụ tư vấn kinh doanh VNOCEAN

Nhân viên Hành chính, Nhân sự Chi nhánh Bình Dương - Công ty Cổ phần Holdings Tràng An

Nhân viên Admin hành chính tổng hợp Công ty Cổ phần IPP Group

Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Tư vấn và Thiết kế kiến trúc Kiến Group

Nhân viên Hành chính nhân sự, Lễ tân (Làm việc tại Long Thành - Được đào tạo) Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Nhật Tiến

Thực tập sinh Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Dược phẩm G Pharmacy+

Nhân viên Hành chính Lễ tân, Chăm sóc khách hàng (Quý II.2025) Công ty Luật Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Nguyễn Trang

Payroll Intern Công ty TNHH Tư vấn Phạm & Các Cộng Sự

Payroll Specialist Công ty TNHH Tư vấn Phạm & Các Cộng Sự
© NhanSu.vn
Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Email: info@nhansu.vn
Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886
CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.
Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

