Thư Ký Dự Án (Yêu Cầu Tiếng Anh Đọc & Viết Khá)
Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Thành phố Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2020
Trình độ: Cao đẳng
Mô tả công việc
- Thực hiện các hồ sơ liên quan đến dự án đảm nhận: (hồ sơ thầu, hợp đồng, hồ sơ thanh toán…..)
- Tham gia vào việc họp team dự án; với khách hàng (nếu có)
- Hỗ trợ team dự án hoàn thành công việc ; duy trì mối quan hệ tốt team dự án và khách hàng
- Thực hiện công tác in ấn, biên soạn hồ sơ xuyên suốt quá trình dự án.
- Theo dõi, sắp xếp và lưu trữ hồ sơ, hợp đồng, thu chi, quyết toán dự án với đội thầu phụ và với khách hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ được cấp trên giao trong phạm vi công việc và quyền hạn của mình.
Yêu cầu ứng viên
- Kinh nghiệm > 1 năm thư ký dự án, thư ký công trình.
Ưu tiên có kinh nghiệm làm hồ sơ đấu thầu.
- Kỹ năng tổng hợp, liên kết, kiểm soát được hồ sơ, tài liệu từ các bộ phận đảm bảo các hồ sơ đầy đủ theo yêu cầu
- Có kỹ năng làm việc nhóm tốt, nhiệt tình, nghiêm túc và trách nhiệm với công việc;
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt;
- Kỹ năng đọc – viết Tiếng Anh khá;
- Chủ động lập kế hoạch hoàn thành công việc;
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc;
- Thích nghi nhanh với công việc và môi trường; sôi nổi và linh hoạt ;
Quyền lợi/Phúc lợi
* Khi gia nhập vào đội ngũ SOLID INTERIOR bạn sẽ được gì?
- Hệ thống quản lý tiêu chuẩn ISO 9001:2015, tiêu chuẩn quản lý dự án của Mỹ - PMI;
- Được trải nghiệm thực tế với các chuỗi dự án lớn từ các tập đoàn đa ngành - đa quốc gia;
- Môi trường làm việc thân thiện, teamwork, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc;
- Lương xứng đáng theo năng lực + % dự án + Thưởng cuối năm;
- Chế độ phúc lợi tốt:
+ Tham gia Bảo hiểm đầy đủ theo Luật;
+ Sinh nhật nhân viên: được nghỉ phép hưởng lương + Quà;
+ Annual Company Trip: lên đến 12 triệu/NV
(thường đi du lịch nước ngoài)
+ Khám sức khỏe tổng quát hằng năm
+ Và các chế độ phúc lợi khác tại SOLID.
Không gian thoải mái, ngay trung tâm thành phố thuận tiện di chuyển. Đặc biệt văn phòng có khu pantry phục vụ miễn phí café & các loại thức uống khác. Thư viện sách chuyên ngành.

Việc làm liên quan

Chuyên viên Hành chính (Kiêm Thư ký HĐQT) Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Xây dựng Quốc tế Việt Pháp (VFCONS)

Nhân viên tuyển dụng Công ty TNHH VN Network

Nhân viên Hành chính, Pháp lý Công ty TNHH CN Agency

Kế toán tổng hợp Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ

Tuyển dụng Thư ký nghiệp vụ Công chứng Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ

Chuyên viên tuyển dụng Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển Sohee Hàn Quốc

Thực tập sinh Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Tập đoàn Công Nghiệp Việt

Nhân viên Hành chính, Pháp lý Công ty TNHH Dịch vụ tư vấn kinh doanh VNOCEAN

Nhân viên Hành chính, Nhân sự Chi nhánh Bình Dương - Công ty Cổ phần Holdings Tràng An

Nhân viên Admin hành chính tổng hợp Công ty Cổ phần IPP Group

Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Tư vấn và Thiết kế kiến trúc Kiến Group

Nhân viên Hành chính nhân sự, Lễ tân (Làm việc tại Long Thành - Được đào tạo) Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Nhật Tiến

Thực tập sinh Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Dược phẩm G Pharmacy+

Nhân viên Hành chính Lễ tân, Chăm sóc khách hàng (Quý II.2025) Công ty Luật Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Nguyễn Trang

Payroll Intern Công ty TNHH Tư vấn Phạm & Các Cộng Sự

Payroll Specialist Công ty TNHH Tư vấn Phạm & Các Cộng Sự
© NhanSu.vn
Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Email: info@nhansu.vn
Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886
CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.
Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

