Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Thư Ký Công Trình (Long Hưng - Đồng Nai)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 20/04/2020
Địa điểm: Đồng Nai
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
20/04/2020
Địa điểm
Đồng Nai
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Tổ chứa lưu trữ quản lý và kiểm soát hồ sơ
- Tiếp nhận, chuyển giao, lưu trữ toàn bộ hồ sơ của dự án trong suốt giai đoạn tổ chức thi công dự án. Đảm bảo form mẫu, hồ sơ Dự Án được kiểm soát, lưu trữ và luân chuyển theo đúng quy trình ISO Tập đoàn ban hành
- Scan và lưu trữ file mềm theo Project filing System của Tập đoàn.
- Thiết lập hệ thống lưu trữ cho các hồ sơ, bản vẽ được tiếp nhận đảm bảo truy xuất dễ dàng.
- Thực hiện việc kiểm soát, lưu trữ hồ sơ theo qui mô của khu vực.
- Đảm bảo việc nhận/chuyển giao hồ sơ, thông tin kịp thời, chính xác trong nội bộ và các nhà thầu, đối tác.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp các hồ sơ, tài liệu từ các bộ phận, phòng ban trình cấp trên phê duyệt và tổng hợp gửi đến các bộ phận, phòng ban có liên quan.
Nhiệm vụ 2: Triển khai, cập nhật thông tin và phản hồi
- Triển khai đầy đủ, kịp thời các chỉ thị của cấp trên đến các nhân viên, phòng, ban liên quan và nhận thông tin phản hồi từ các phòng ban đến cấp trên.
- Tham gia các cuộc họp khi được yêu cầu; đảm bảo các biên bản họp được phát hành đầy đủ đến các bên liên quan.
- In ấn, soạn thảo các tài liệu, văn bản bằng tiếng Việt hoặc Anh (nếu có)
Nhiệm vụ 3: Hỗ trợ công tác nhân sự
- Sắp xếp lịch phỏng vấn, chuẩn bị hồ sơ và đón tiếp ứng viên.
- Đảm bảo cấp phát đầy đủ thiết bị bảo hộ lao động, công cụ làm việc cho nhân viên khi mới được tuyển dụng
- Đảm bảo hướng dẫn đầy đủ thông tin cho các nhân sự mới vào công trường tiếp cận công việc.
- Theo dõi và báo cáo dữ liệu chấm công của nhân viên.
- Hỗ trợ triển khai các chương trình đào tạo và dự án nhân sự.
- Cập nhật các thông báo từ phòng nhân sự, đôn đốc và nhắc nhở phòng ban thực hiện.
Nhiệm vụ 4: Quản trị văn phòng
- Đảm bảo các thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm luôn sẵn có và trong tình trạng có thể sử dụng được.
- Thanh toán hóa đơn điện, nước và giải quyết công việc liên quan đến điện nước trên công trường. Đề nghị tạm ứng và hoàn ứng chi phí dân phòng…
- Theo dõi và đảm bảo việc sử dụng tài sản đúng mục đích.
- Duy trì 5S tại khu vực lưu trữ hồ sơ và khu vực làm việc chung của bộ phận.

Yêu cầu ứng viên

Trình độ: Đại học
Kiến thức:
- Nghiệp vụ thư ký, văn thư lưu trữ, anh văn…
- Am hiểu các kiến thức về Xây dựng/ Kiến trúc, an toàn lao động & vệ sinh môi trường và đảm bảo chất lượng xây dựng
Kỹ năng:
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng quản lý dự án
- Kỹ năng soạn thảo văn bản
- Kỹ năng giao tiếp ứng xử
- Kỹ năng tổ chức, gắn kết, truyền đạt thông tin nội bộ
Các yêu cầu khác:
- Tính trung thực, cẩn thận, bảo mật cao
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao, có tinh thần trách nhiệm
- Nhanh nhẹn, nắm bắt và truyền đạt thông tin chính xác.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao

Địa điểm làm việc

  • Tỉnh Đồng Nai
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 81 Cách Mạng Tháng Tám, Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Bất Động Sản Industry
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 81 Cách Mạng Tháng Tám, Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
18/04/2020
Cấp bậc
Điều hành cấp cao
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
25 - 35 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 18/04/2020
Cấp bậc: Điều hành cấp cao
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: 25 - 35 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Đồng Nai

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...