Thư Ký
Mô tả công việc
- Tiếp nhận các văn bản, hồ sơ của các phòng, ban trong Công ty, kiểm tra sự phù hợp của hình thức trình bày theo quy định, trình cấp trên phê duyệt và phản hồi đến các phòng, ban.
- Tiếp nhận và truyền đạt thông tin của cấp trên tới các phòng, ban liên quan và nhận thông tin phản hồi từ các phòng ban trong Công ty.
- Lên lịch, sắp xếp và đăng ký lịch làm việc; chuẩn bị, tổ chức các cuộc họp với các đối tác và các phòng ban.
- Tham gia lập kế hoạch, chương trình, tổ chức hội nghị, hội thảo, họp giao ban,…
- Thu thập thông tin, tổng hợp, phân tích, xử lý và trình bày thông tin tổng quan để báo cáo theo yêu cầu.
- Soạn thảo văn bản, chuẩn bị các hồ sơ giấy tờ, điều kiện, phương tiện làm việc, lập báo cáo theo yêu cầu.
- Quản lý, lưu trữ các tài liệu – hồ sơ.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học, ưu tiên cho các chuyên ngành quản trị kinh doanh, hành chính quản trị.
- Có 04 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.
- Anh văn trung cấp.
- Biết sử dụng các tính năng cơ bản tin học văn phòng và ứng dụng tốt các phần mềm chuyên dụng trong công việc.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 39 Phạm Ngọc Thạch, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Phát Triển Bất Động Sản Phát Đạt |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 39 Phạm Ngọc Thạch, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 27/07/2021 |
Cấp bậc: | Điều hành cấp cao |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi