Thủ Kho (Kiêm Sales Admin)

Mức lương: 7 - 10 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 07/01/2020
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
7 - 10 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
07/01/2020
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Thủ Kho:

  • Chịu trách nhiệm về hàng hóa trong kho của Công ty bao gồm: Số lượng, tình trạng hàng hóa …
  • Đảm bảo tiêu chuẩn hàng hóa trong kho: Kiểm tra hàng hóa trước khi xuất / nhập kho đảm số lượng, chất lượng hàng hóa.
  • Sắp xếp hàng hóa trong kho thuận lợi cho việc xuất – nhập hàng.
  • Kiểm tra các chứng từ yêu cầu nhập / xuất hàng.
  • Thực hiện việc nhập và xuất hàng theo quy định.
  • Theo dõi hàng hóa xuất / nhập / tồn: Vào thẻ kho, lập chứng từ xuất / nhập kho.
  • Đối chiếu số liệu, lập báo cáo xuất / nhập / tồn kho theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của cán bộ quản lý

2. Sales Admin:

  • Nhận, xử lí đơn hàng từ quản lý kinh doanh.
  • Soạn thảo các Hợp đồng bán hàng theo đề nghị của Quản lý bán hàng.
  • Theo dõi, thu hồi, lưu trữ các hợp đồng theo đúng nguyên tắc, quy trình quản lý hợp đồng của công ty.
  • Xây dựng, cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng của Công ty.
  • Theo dõi kết quả thực hiện Hợp đồng của khách hàng theo từng tháng (có cảnh báo).
  • Phản hồi thông tin và giải quyết phàn nàn của khách hàng và nhân viên nhanh chóng.
  • Tổng kết doanh số bán hàng và các chi phí theo dõi theo tháng, quý, năm và tính CKTM cho khách hàng theo chính sách của công ty, báo cáo GĐ và quản lý KD.
  • Lập các báo cáo theo yêu cầu;
  • Thực hiện các công việc văn phòng thuộc phòng Kinh doanh như: Đề nghị, tổ chức họp phòng kinh doanh, triệu tập NVBH về văn phòng họp, đào tạo, đề nghị tiếp khách, …
  • Các công việc khác khi có yêu cầu từ quản lý trực tiếp.

Yêu cầu ứng viên

  • Trình độ Trung cấp trở lên, chuyên ngành Kế toán, Quản trị kinh doanh,...
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Yêu cầu khác: sức khỏe tốt, trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận, nhiệt tình trong công việc, sẵn sàng làm thêm ngoài giờ
  • Ưu tiên: có hiểu biết về ngành dược

Quyền lợi/Phúc lợi

  •  Bảo hiểm theo quy định
  •  Du Lịch
  •  Phụ cấp
  •  Xe đưa đón
  •  Du lịch nước ngoài
  •  Thưởng
  •  Đào tạo
  •  Tăng lương
  •  Công tác phí
  •  Phụ cấp thâm niên
  •  Chế độ nghỉ phép

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
0  |  0
Việc làm liên quan
Chuyên viên tuyển sinh và CSKH (Trường Liên cấp quốc tế Asahi Thái Bình)
Công ty TNHH Học viện Quản lý Giáo Dục Quốc Tế ATI
Customer Oversea Staff
Công ty TNHH Ship Link Việt Nam
Nhân viên chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Công nghệ và Giáo dục Chip Chip
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Khu 8, Xã Phù Ninh, Huyện Phù Ninh, Phú Thọ
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
21/12/2019
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Bachelor
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian

Trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

Địa điểm Kinh Doanh: Số 19 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. HCM;

Email: info@nhansu.vn

Điện thoại: (028) 3930 2288 - Zalo: 0932170886

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...