5 mẫu viết đoạn văn nêu tình cảm cảm xúc về cảnh vật trong tranh lớp 3?

Viết đoạn văn nêu tình cảm cảm xúc về cảnh vật trong tranh lớp 3 theo 5 mẫu? Giữ gìn phát huy truyền thống nhà trường quy định như thế nào?

Đăng bài: 17:10 20/03/2025

5 mẫu viết đoạn văn nêu tình cảm cảm xúc về cảnh vật trong tranh lớp 3?

Dưới đây là 5 mẫu viết đoạn văn nêu tình cảm cảm xúc về cảnh vật trong tranh lớp 3:

Mẫu 1:

Bức tranh vẽ một dòng sông xanh biếc, hai bên bờ là những hàng cây xanh mát. Nhìn vào tranh, em cảm thấy rất yên bình và dễ chịu, như đang được đứng giữa thiên nhiên thật vậy. Những đám mây trắng bồng bềnh trôi trên bầu trời xanh làm em nhớ đến những buổi trưa hè em hay nằm ngắm mây ở quê. Em rất thích bức tranh này vì nó mang lại cho em cảm giác thanh thản và yêu mến cảnh đẹp của đất nước mình.

 

Mẫu 2:

Bức tranh vẽ một chú mèo con đang đuổi theo một chú bướm vàng trong vườn hoa đầy màu sắc. Em nhìn thấy những bông hoa đỏ tươi, hoa hồng phấn và cả những bông cúc trắng nhỏ xinh. Chú mèo có bộ lông màu cam rất đáng yêu, đôi mắt tròn xoe như đang rất thích thú. Nhìn bức tranh này, em cảm thấy rất vui vẻ và yêu đời, giống như đang được chơi đùa cùng chú mèo trong khu vườn đầy ắp tiếng cười vậy.

 

Mẫu 3:

Bức tranh vẽ cảnh buổi sáng ở quê em. Ông mặt trời đỏ rực đang từ từ nhô lên sau lũy tre xanh. Em thấy có một bác nông dân đang dắt trâu ra đồng, và mấy bạn nhỏ đang tung tăng cắp sách tới trường. Nhìn bức tranh này, em cảm thấy một sự yên bình và ấm áp trong lòng, giống như mỗi buổi sáng em được bà ngoại gọi dậy và cùng nhau ra sân tập thể dục vậy. Em rất thích cái cảm giác thanh bình và tươi mới mà bức tranh này mang lại.

 

Mẫu 4:

Bức tranh vẽ một chiếc thuyền buồm khổng lồ đang bay lơ lửng giữa những đám mây hồng và tím. Trên boong thuyền có những con vật ngộ nghĩnh đang vẫy tay chào em, như một chú voi có đôi cánh bướm và một con cá heo đang đeo kính râm. Nhìn vào bức tranh này, em cảm thấy như mình đang lạc vào một thế giới kỳ diệu trong những giấc mơ. Em ước mình có thể nhảy lên chiếc thuyền đó để cùng các bạn khám phá những điều thú vị trên bầu trời. Bức tranh này làm em thấy mọi thứ đều có thể xảy ra!

 

Mẫu 5:

Bức tranh vẽ một khu vườn vừa thức giấc sau những ngày đông lạnh giá. Những mầm non xanh biếc đang vươn mình đón ánh nắng mặt trời ấm áp của ngày mới. Em thấy có một chú chim non vừa mới rời tổ, đang ríu rít tập bay trên cành cây đầy những bông hoa trắng nhỏ xinh. Nhìn bức tranh này, em cảm thấy một niềm vui tươi và hy vọng tràn ngập trong lòng, giống như chính em cũng đang được đón chào một điều gì đó mới mẻ và tốt đẹp sắp đến. Bức tranh này làm em cảm nhận được sự kỳ diệu của cuộc sống khi mọi thứ bắt đầu một chu kỳ mới.

Toàn bộ 5 mẫu viết đoạn văn nêu tình cảm cảm xúc về cảnh vật trong tranh lớp 3 trên chỉ mang tính chất tham khảo.

5 mẫu viết đoạn văn nêu tình cảm cảm xúc về cảnh vật trong tranh lớp 3?

5 mẫu viết đoạn văn nêu tình cảm cảm xúc về cảnh vật trong tranh lớp 3? (Hình từ Internet)

Giữ gìn phát huy truyền thống nhà trường quy định như thế nào?

Căn cứ Điều 23 Điều lệ trường tiểu học ban hành kèm theo Thông tư 28/2020/TT-BGDĐT thì giữ gìn phát huy truyền thống nhà trường như sau:

- Trường tiểu học giáo dục truyền thống cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh hiểu mục tiêu, tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, quá trình xây dựng và phát triển của nhà trường, từ đó có ý thức, trách nhiệm xây dựng, giữ gìn và phát huy truyền thống nhà trường.

- Giáo dục truyền thống nhà trường thông qua các hoạt động tìm hiểu về lịch sử, văn hóa, thành tích của nhà trường; lưu giữ, trưng bày, giới thiệu các hiện vật, sản phẩm, công trình về thành tích, thành tựu giáo dục của nhà trường.

- Trường tiểu học có ngày truyền thống của nhà trường.

Xây dựng và phát triển văn hóa đọc cho học sinh tiểu học quy định ra sao?

Căn cứ Điều 24 Điều lệ trường tiểu học ban hành kèm theo Thông tư 28/2020/TT-BGDĐT thì xây dựng và phát triển văn hóa đọc cho học sinh tiểu học như sau:

- Xây dựng và phát triển văn hoá đọc, thói quen đọc sách của cán bộ, giáo viên và học sinh trong nhà trường. Tổ chức cho học sinh đọc tại thư viện, lớp hoặc mượn tài liệu về nhà; tổ chức các tiết đọc ở thư viện; tổ chức các hoạt động khuyến đọc và các hoạt động giáo dục có sử dụng thông tin từ thư viện.

- Thực hiện đa dạng các hình thức thư viện, khuyến khích xây dựng thư viện điện tử ở những nơi có điều kiện và nhu cầu. Trang trí, sắp xếp thư viện thân thiện, sinh động, phù hợp với tâm sinh lý lứa tuổi học sinh.

- Thường xuyên bổ sung sách, xuất bản phẩm tham khảo bằng tiếng Việt, tiếng nước ngoài phù hợp với nhu cầu, điều kiện thực tế tại nhà trường. Tạo điều kiện cho học sinh dễ dàng tiếp cận với sách và xuất bản phẩm tham khảo; có thể luân chuyển sách, xuất bản phẩm tham khảo giữa các lớp, điểm trường.

- Hướng dẫn học sinh tự quản các hoạt động thư viện tại lớp, tại trường.

- Thực hiện hiệu quả công tác xã hội hoá, huy động sự tham gia của cộng đồng trong xây dựng và tổ chức hoạt động của thư viện; thường xuyên tổ chức quyên góp sách và các xuất bản phẩm tham khảo cho thư viện.

34 Huỳnh Hữu Trọng

- Nội dung nêu trên được NhanSu.vn biên soạn và chỉ mang tính chất tham khảo, không thay thế thông tin chính thức từ nhà tuyển dụng;

- Điều khoản được áp dụng (nếu có) có thể đã hết hiệu lực tại thời điểm bạn đang đọc. Quý khách vui lòng kiểm tra lại trước khi áp dụng;

- Mọi ý kiến thắc mắc về bản quyền, nội dung của bài viết vui lòng liên hệ qua địa chỉ email [email protected];

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 2288

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...