Nhấn vào mũi tên để hiển thị chuyên mục con hoặc nhấn vào tiêu đề để lọc theo chuyên mục cha
5 mẫu viết đoạn văn kể về việc học tập của em trong học kì 1 lớp 3?
Viết đoạn văn kể về việc học tập của em trong học kì 1 5 mẫu lớp 3? Loại hình trường, lớp cho học sinh tiểu học quy định như thế nào?
5 mẫu viết đoạn văn kể về việc học tập của em trong học kì 1 lớp 3?
Dưới đây là 5 mẫu viết đoạn văn kể về việc học tập của em trong học kì 1 lớp 3:
Mẫu 1: Mẫu viết đoạn văn kể về việc học tập của em trong học kì 1 lớp 3 Học kì 1 lớp 3 vừa qua thật là thú vị và có nhiều điều đáng nhớ. Em được học thêm nhiều kiến thức mới ở các môn như Toán, Tiếng Việt, Tự nhiên và Xã hội. Em thích nhất là môn Toán vì được làm nhiều bài tập hay và môn Tiếng Việt vì em được học những bài văn rất cảm động. Đôi khi em cũng gặp một chút khó khăn với những bài toán khó, nhưng cô giáo đã giúp em hiểu bài hơn. Em cũng rất vui vì có nhiều bạn bè tốt bụng, cùng nhau học tập và vui chơi. Em cảm thấy mình đã cố gắng rất nhiều trong học kì vừa qua và em sẽ tiếp tục chăm chỉ hơn nữa trong học kì tới. |
Mẫu 2: Mẫu viết đoạn văn kể về việc học tập của em trong học kì 1 lớp 3 Học kì 1 lớp 3 vừa rồi em cảm thấy mình đã lớn hơn rất nhiều. Em đã đọc được những câu chuyện dài hơn và làm được những bài toán có nhiều phép tính hơn. Em còn được làm việc nhóm với các bạn, cùng nhau tìm hiểu về thế giới xung quanh. Những lúc em hiểu được một bài học khó, em cảm thấy rất vui và tự hào về bản thân. Cô giáo em luôn tận tình giúp đỡ khi em gặp khó khăn. Nhìn chung, em thấy học kì vừa qua rất bổ ích và em đã học được nhiều điều hay. Em rất mong chờ những điều thú vị sẽ đến trong học kì 2. |
Mẫu 3: Mẫu viết đoạn văn kể về việc học tập của em trong học kì 1 lớp 3 Một trong những điều em nhớ nhất ở học kì 1 lớp 3 là dự án làm mô hình trái đất trong môn Tự nhiên và Xã hội. Lúc đầu em thấy hơi khó vì phải tìm hiểu về các châu lục và đại dương. Nhưng sau đó, em cùng các bạn trong nhóm đã rất hào hứng vẽ, cắt và dán để tạo ra quả địa cầu của riêng mình. Chúng em đã cùng nhau thảo luận và giúp đỡ nhau. Khi mô hình hoàn thành và được cô giáo khen, em cảm thấy rất vui và tự hào. Nhờ dự án này, em không chỉ hiểu rõ hơn về trái đất mà còn học được cách làm việc nhóm hiệu quả. Đó là một kỷ niệm học tập thật đáng nhớ của em trong học kì vừa qua. |
Mẫu 4: Mẫu viết đoạn văn kể về việc học tập của em trong học kì 1 lớp 3 Học kì 1 lớp 3 vừa qua giống như một cuộc hành trình khám phá một vùng đất mới đầy điều thú vị. Ban đầu, em có chút bỡ ngỡ như khi đặt chân đến một nơi xa lạ. Nhưng nhờ sự hướng dẫn tận tình của cô giáo như người dẫn đường thông thái và sự giúp đỡ của bạn bè như những người đồng hành đáng tin cậy, em đã vượt qua những con dốc kiến thức. Mỗi bài học mới là một cảnh quan kỳ diệu, từ những con số bí ẩn trong môn Toán đến những câu chuyện cổ tích đầy màu sắc trong môn Tiếng Việt. Em cảm thấy mình đã thu thập được rất nhiều kho báu tri thức trong chuyến đi này và em rất háo hức chờ đợi những điều bất ngờ ở phía trước. |
Mẫu 5: Mẫu viết đoạn văn kể về việc học tập của em trong học kì 1 lớp 3 Trong học kì 1 lớp 3, điều em nhớ nhất có lẽ là mùi thơm đặc trưng của những trang vở mới khi em bắt đầu môn Tập viết. Cứ mỗi lần mở quyển vở ra, em lại cảm thấy một niềm vui nho nhỏ và sự háo hức muốn nắn nót từng con chữ. Em thích cái cảm giác tay mình cầm bút chì, cẩn thận viết theo những dòng chữ mẫu của cô giáo. Dù đôi khi tay em còn mỏi, nhưng mỗi chữ viết đúng, viết đẹp lại là một niềm tự hào nho nhỏ. Mùi giấy mới và những con chữ đầu tiên ấy đã trở thành một dấu ấn đặc biệt trong hành trình học tập của em ở học kì vừa qua, nhắc nhở em về sự cố gắng và những điều mới mẻ mình đã học được. |
5 mẫu viết đoạn văn kể về việc học tập của em trong học kì 1 lớp 3 trên chỉ mang tính chất tham khảo.
5 mẫu viết đoạn văn kể về việc học tập của em trong học kì 1 lớp 3? (Hình từ Internet)
Loại hình trường, lớp cho học sinh tiểu học quy định như thế nào?
Căn cứ Điều 4 Điều lệ trường tiểu học ban hành kèm theo Thông tư 28/2020/TT-BGDĐT thì loại hình trường, lớp cho học sinh tiểu học như sau:
Trường tiểu học được tổ chức theo hai loại hình: công lập và tư thục.
- Trường tiểu học công lập do Nhà nước đầu tư, bảo đảm điều kiện hoạt động và đại diện chủ sở hữu.
- Trường tiểu học tư thục do nhà đầu tư trong nước hoặc nhà đầu tư nước ngoài đầu tư và bảo đảm điều kiện hoạt động.
Lớp tiểu học trong trường phổ thông có nhiều cấp học, trường chuyên biệt gồm:
- Lớp tiểu học trong trường phổ thông có nhiều cấp học.
- Lớp tiểu học trong trường phổ thông dân tộc bán trú.
- Lớp tiểu học trong cơ sở giáo dục dành cho trẻ em khuyết tật.
- Lớp tiểu học trong trường giáo dưỡng.
Cơ sở giáo dục khác thực hiện chương trình giáo dục phổ thông cấp tiểu học: trung tâm học tập cộng đồng; lớp dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn không có điều kiện đi học ở trường, lớp dành cho trẻ khuyết tật.
Tổ chức và hoạt động của lớp tiểu học trong trường phổ thông có nhiều cấp học, trường chuyên biệt và trường tiểu học tư thục quy định ra sao?
Căn cứ Điều 7 Điều lệ trường tiểu học ban hành kèm theo Thông tư 28/2020/TT-BGDĐT tổ chức và hoạt động của lớp tiểu học trong trường phổ thông có nhiều cấp học, trường chuyên biệt và trường tiểu học tư thục như sau:
- Lớp tiểu học trong trường phổ thông có nhiều cấp học, trường chuyên biệt thực hiện theo các quy định của Điều lệ này và Điều lệ, Quy chế tổ chức và hoạt động của cơ sở giáo dục tương ứng.
- Trường tiểu học tư thục thực hiện theo các quy định của Điều lệ này và Quy chế tổ chức và hoạt động của trường tư thục do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành.
- Nội dung nêu trên được NhanSu.vn biên soạn và chỉ mang tính chất tham khảo, không thay thế thông tin chính thức từ nhà tuyển dụng;
- Điều khoản được áp dụng (nếu có) có thể đã hết hiệu lực tại thời điểm bạn đang đọc. Quý khách vui lòng kiểm tra lại trước khi áp dụng;
- Mọi ý kiến thắc mắc về bản quyền, nội dung của bài viết vui lòng liên hệ qua địa chỉ email [email protected];