Sales Admin Ngành Hàng FMCG (Đóng Bảo Hiểm Full)
Mô tả công việc
Hỗ trợ vận hành bán hàng
- Nhập liệu, xử lý đơn hàng từ Nhà phân phối (NPP), siêu thị, đội ngũ Sales.
- Theo dõi công nợ, đối chiếu ủy nhiệm chi, kiểm soát hàng khuyến mãi, hàng tồn kho.
- Tổng hợp doanh số, sản lượng, chỉ tiêu, tính thưởng và chiết khấu cho NPP và nhân viên Sales.
- Phối hợp với bộ phận vận chuyển, Trade Marketing và các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ giao hàng và chương trình khuyến mãi.
Quản lý thông tin và truyền thông nội bộ
- Cập nhật danh sách NPP, đội ngũ Sales, truyền thông chính sách, chương trình từ công ty.
- Theo dõi tiến độ nhập hàng, bán hàng theo chương trình Trade Marketing.
- Soạn thảo hợp đồng, xử lý thanh lý NPP, tiếp nhận và giải quyết các phản hồi từ khách hàng, NPP, Sales.
Tổ chức và giám sát hoạt động
- Lập kế hoạch, kiểm tra, giám sát việc thực hiện đơn hàng, chương trình khuyến mãi.
- Chốt bảng chấm công, kiểm tra công tác phí, hỗ trợ các hoạt động hành chính liên quan.
Thực hiện các công việc khác khi được phân công
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
- Nữ, sức khỏe tốt, có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm Sales Admin ngành hàng tiêu dùng/thực phẩm/café hòa tan
- Kỹ năng phân tích & xử lý số liệu: kỹ năng tổng hợp, phân tích, làm báo cáo bán hàng, kinh doanh định kỳ hoặc phát sinh
- Hiểu biết chuyên môn: hiểu biết về hệ thống bán hàng kênh GT, MT của ngành hàng FMCG
- Kỹ năng tổ chức & quản lý công việc
- Tỉ mỉ, cẩn thận, chi tiết
- Trí nhớ tốt
- Khả năng tổng hợp và tổ chức công việc hiệu quả
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Kỹ năng giao tiếp & làm việc nhóm
- Giao tiếp tốt trong môi trường chuyên nghiệp, áp lực cao
- Sẵn sàng làm việc trong môi trường đa tác nghiệp
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương hấp dẫn thỏa thuận theo năng lực
- Thưởng từ 1-3 tháng lương theo kết quả kinh doanh
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, cơ hội phát triển sự nghiệp tốt.
- Được tham gia các dự án lớn trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề.
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
- Được tham gia BHSK 24/7
- Đầy đủ các chế độ Công đoàn: hiếu hỉ, ốm đau, thai sản,...
- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm và tham gia các sự kiện của Tập đoàn
- Được tài trợ chi phí (vé máy bay, lưu trú, ăn uống, đi lại) khi đi công tác
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 18:00)
- Thứ 7 (từ 08:30 đến 12:00)
Địa điểm làm việc
- Tầng 17, tháp A2, 285 CMT 8,, Phường Hòa Hưng, Thành phố Hồ Chí Minh
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Tầng 10, Tháp A, Tòa nhà Sky City Tower, số 88 Láng Hạ, Phường Láng, TP Hà Nội |
| Tên công ty: | Công ty TNHH MTV SK Connect |
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Tầng 10, Tháp A, Tòa nhà Sky City Tower, số 88 Láng Hạ, Phường Láng, TP Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 27/12/2025 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Đại học |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh