Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Sales Admin

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 05/12/2021
Địa điểm: Hà Nội & 2 địa điểm khác
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
05/12/2021
Địa điểm
Hà Nội & 2 địa điểm khác
Click vào đây để xem tuyển dụng Sales Admin mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Theo dõi tiến độ bán hàng, thường xuyên cập nhật tình trạng sản phẩm, lock căn, bảng hàng, tình trạng đặt cọc tiền và làm các thủ tục sau bán hàng cho bộ phận kinh doanh (Lập biên nhận cọc, giữ chỗ, và các chứng từ liên quan; Soạn thảo hợp đồng theo mẫu quy định, chính sách, quy trình, các văn bản của bộ phận kinh doanh,… theo chỉ đạo từ quản lý)
  • Là đầu mối liên hệ của phòng Kinh doanh để kết nối với các đại lý kinh doanh (F1), CTV kinh doanh (F2) và hỗ trợ F2 các thủ tục, giấy tờ trong quá trình bán hàng.
  • Quản lý thông tin giao dịch của KH từ giai đoạn đặt cọc, ký hợp đồng, kết hợp với các phòng ban, đơn vị để hoàn tất giao dịch với KH; Giải đáp khách hàng về các dịch vụ của dự án mà khách hàng được hưởng theo quy định của chính sách bán hàng thời điểm khách mua.
  • Nhập liệu trên ổ chung driver, server cập nhật thông tin của các Dự án; Tổng hợp, thống kê, cập nhật & báo cáo số liệu doanh thu bán hàng, các hồ sơ phục vụ hoạt động bán hàng đảm bảo ghi nhận chính xác số liệu doanh thu, hoa hồng của kinh doanh; Phối hợp với Kinh doanh để đối soát số liệu Doanh thu và phí dịch vụ chi trả các đơn vị theo quy định.
  • Lưu tài liệu bán hàng, ủy nhiệm chi (UNC), Phiếu tính giá (PTG), Thông tin KH, thông tin F1, F2, Báo cáo bán hàng, Biểu mẫu cần thiết vào ổ chung của Kinh doanh Driver. Cập nhật lưu trữ và cung cấp cho kế toán thông tin sản phẩm, khách hàng, doanh thu, phí dịch vụ khi có phát sinh.
  • Tham gia các sự kiện bán hàng của công ty và đối tác để hỗ trợ bộ phận kinh doanh.
  • Lập bảng xác nhận chỉ tiêu doanh thu hàng tháng/quý/năm theo chỉ đạo. Báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng/quý/năm cho Lãnh đạo Ban KD & MKT

Yêu cầu ứng viên

  • Tuổi từ 25 - 30. Cao đẳng trở lên ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp ngành Luật, kinh tế, kế toán và các chuyên ngành nghề có liên quan khác.
  • Có trên 2 năm kinh nghiệm ở tương đương trong công ty bất động sản, xây dựng.
  • Tin học văn phòng thành thạo (word, excel, powerpoint,...)
  • Giao tiếp tốt. Có kỹ năng trình bày, thuyết phục
  • Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận.
  • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm tốt, tác phong làm việc chuyên nghiệp
  • Làm việc tại: Hà Nội, Hải Phòng, Phú Yên

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức lương: 9 - 15 triệu
  • Gói thu nhập tương đương từ 13 - 16 tháng lương (Thưởng lương tháng 13, thưởng kinh doanh...).
  • Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi của Công ty và theo quy định của Luật lao động, bao gồm: chế độ bảo hiểm, thưởng các dịp lễ tết, chế độ tăng lương hằng năm, hoạt động team building,...
  • Thời gian làm việc từ 8h-17h, từ thứ 2 - thứ 6
  • Ăn trưa miễn phí nhà hàng của tập đoàn, hỗ trợ gửi xe. 
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp ở cấp độ Công ty và Tập đoàn.
  • Cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
  • Thành phố Hải Phòng
  • Tỉnh Phú Yên
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Bất động sản
Địa chỉ: Tầng 3.1, Tòa nhà Hoàng Cầu Skyline, Số 36 phố Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Glexhomes
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Bất động sản
Địa chỉ: Tầng 3.1, Tòa nhà Hoàng Cầu Skyline, Số 36 phố Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
05/11/2021
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
4
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 05/11/2021
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 4
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Việc làm cùng công ty

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...