Sale Admin (Phòng Dịch Vụ Khách Hàng)
Mức lương: 7 - 10 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Thành phố Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2020
Trình độ: Bachelor
Mô tả công việc
* Nhân viên SALE ADMIN thuộc phòng Dịch vụ khách hàng sẽ làm 1 trong 2 công việc bên dưới, nếu bạn có kinh nghiệm thuộc 1 trong 2 đều có thể ứng tuyển:
1. SALE ADMIN - mảng xuất nhập hàng hoá, chiết khấu, booking, theo dõi đơn hàng:
- Tiếp nhận thông tin khách hàng cũ & mới gọi đến Hotline 24/24.
- Quản lý xuất, nhập hàng hóa, hàng khuyến mãi
- Theo dõi thiết bị nhập, xuất, tồn.
- Theo dõi thanh lý thiết bị hư hỏng.
- Theo dõi thu hồi máy giao cho khách mượn tạm, đổi sửa…
- Quản lý, theo dõi công nợ thiết bị nhập mới, xuất bán, biếu, mượn, thuê
- Theo dõi việc thanh toán tiền hàng, công nợ
- Thực hiện và kiểm tra các thanh toán, chi trả, thanh lý cọc chiết khấu cho khách hàng.
- Tổng hợp và lên kế hoạch đặt hàng hàng tháng
- Đi giải quyết khiếu nại khách hàng (nếu có)
- Lưu đầy đủ hồ sơ theo quy trình ISO.
- Thực hiện các báo cáo xuất nhập hàng hoá hằng ngày/tháng, các báo cáo và danh sách trong phạm vi công việc phụ trách
- Thực hiện các công việc khác dưới sự chỉ đạo của cấp trưởng.
2. SALE ADMIN - mảng hợp đồng
- Làm kế hoạch tái ký Hợp đồng.
- Thương lượng, đàm phán, sửa đổi hợp đồng mới, hợp đồng tái ký.
- Soạn thảo hợp đồng, phụ lục hợp đồng, thanh lý hợp đồng.
- Cập nhật danh mục hợp đồng.
- Liên hệ với khách hàng để thu hồi hợp đồng, phụ lục hợp đồng, các Biên bản.
- Làm báo giá và điều chỉnh giá gửi khách hàng.
- Chuẩn bị các hồ sơ, giấy tờ về chất lượng nước để gửi cho khách hàng.
- Tiếp nhận điện thoại, nhận feedback và xử lý các tình huống khiếu nại từ khách hàng.
- Làm báo cáo kết quả thực hiện công việc.
- Thực hiện các công việc khác dưới sự chỉ đạo của Quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm vị trí liên quan.
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng, giao tiếp tốt.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, hợp đồng tốt.
- Nhanh nhẹn, chịu áp lực tốt.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi (Đóng BHXH, BHYT, BHTN, phép,...) theo quy định nhà nước.
- Ngoài ra công ty còn có thêm phúc lợi khác:
+ Thưởng Lương tháng 13.
+ Thưởng Lợi nhuận năm.
+ Thưởng và biếu nước các dịp Lễ, Tết: Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán, Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4 và 01/5, Quốc khánh, Tết Trung thu, Quốc tế thiếu nhi.
+ Thưởng 02 Ngày khác biệt dành cho nam: 08/4 và 20/9.
+ Thưởng 08/3 và 20/10 đối với nữ.
+ Trợ cấp mang thai con nhỏ: 12 tháng*500.000 đồng/ tháng (6 triệu) cho cả nhân viên nữ và nhân viên nam có vợ mang thai).
+ Thưởng chuyên cần, phiếu quà tặng.
+ Bản thân qua đời: Hỗ trợ 03 tháng lương liền kề trước khi mất.
+ Khám sức khoẻ, khám phụ khoa.
+ Bảo hiểm tai nạn 24/24.
+ Cấp tiền mua đồng phục.
+ Được tham gia các lớp đào tạo bên ngoài để nâng cao năng lực chuyên môn.
+ Du lịch hằng năm.
+ Du lịch nước ngoài (Nhân viên công tác từ 15 năm trở lên).
+ Phụ cấp các khoản ngoài lương: ăn trưa (100%) và phụ cấp công tác xa, phụ cấp tiếng anh, điện thoại, hao mòn xe,.... tuỳ vị trí.
+ Sinh nhật: Tổ chức sinh nhật và tặng quà.
+ Chế độ thăm hỏi khi tứ thân phụ mẫu, vợ, chồng, con ruột đau ốm
+ Viếng đám tang tứ thân phụ mẫu, vợ, chồng, con ruột: 2.000.000 đồng + 500.000 tiền hoa mỗi lần.
+ Kết hôn: 2.000.000 đồng/lần
+ Thưởng riêng ngày Tết Nguyên Đán: 1.200.000 đồng/người
+ Thưởng con em CB-CNV đạt học sinh giỏi.
+ Tham gia làm đẹp miễn phí tại công ty (làm đẹp trong giờ hành chính có hưởng lương): 03 lần/ người/ tháng.
+ Khác: Khen thưởng, bồi dưỡng khi tham gia các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thế thao, đảng phí,...

Việc làm liên quan

Chuyên viên Hành chính (Kiêm Thư ký HĐQT) Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Xây dựng Quốc tế Việt Pháp (VFCONS)

Nhân viên tuyển dụng Công ty TNHH VN Network

Nhân viên Hành chính, Pháp lý Công ty TNHH CN Agency

Kế toán tổng hợp Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ

Tuyển dụng Thư ký nghiệp vụ Công chứng Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ

Chuyên viên tuyển dụng Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển Sohee Hàn Quốc

Thực tập sinh Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Tập đoàn Công Nghiệp Việt

Nhân viên Hành chính, Pháp lý Công ty TNHH Dịch vụ tư vấn kinh doanh VNOCEAN

Nhân viên Hành chính, Nhân sự Chi nhánh Bình Dương - Công ty Cổ phần Holdings Tràng An

Nhân viên Admin hành chính tổng hợp Công ty Cổ phần IPP Group

Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Tư vấn và Thiết kế kiến trúc Kiến Group

Nhân viên Hành chính nhân sự, Lễ tân (Làm việc tại Long Thành - Được đào tạo) Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Nhật Tiến

Thực tập sinh Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Dược phẩm G Pharmacy+

Nhân viên Hành chính Lễ tân, Chăm sóc khách hàng (Quý II.2025) Công ty Luật Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Nguyễn Trang

Payroll Intern Công ty TNHH Tư vấn Phạm & Các Cộng Sự

Payroll Specialist Công ty TNHH Tư vấn Phạm & Các Cộng Sự
© NhanSu.vn
Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Email: info@nhansu.vn
Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886
CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.
Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

