Mô tả công việc
  • Kiểm tra và gửi báo giá, nhận booking những tuyến đường hàng hóa Khách hàng yêu cầu
  • Chăm sóc khách hàng (Liên hệ hỏi han chăm sóc Khách hàng về các báo giá đã báo, trả lời các thắc mắc về báo giá)
  • Hợp đồng & Phụ lục báo giá đính kèm (Ký hợp đồng mới với khách hàng lần đầu sử dụng dịch vụ của Kart, Gia hạn Hợp đồng đối với Khách hàng cũ)
  • Làm phụ lục báo giá đối với tuyến đường mới.
  • Xử lý các vấn đề liên quan đến giá cả chi phí phát sinh trong quá trình làm.
  • Báo cáo công việc trực tiếp cho Trưởng Bộ phận
Yêu cầu công việc
  • Sinh viên mới tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Xuất nhập khẩu,…
  • Biết Tiếng Anh giao tiếp cơ bản (đọc, hiểu trả lời email thành thạo),
  • Có tinh thần học hỏi, sáng tạo
  • Làm việc chăm chỉ, cầu tiến
Phúc lợi công việc
  • Được đào tạo và phát triển cơ hội nghề nghiệp tại công ty logistic.
  • Có cơ hội thăng tiến trong tu
  • Mức lương: 6-8 triệu/tháng, làm việc từ thứ 2 - thứ 6, sáng thứ 7
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
  • Địa chỉ: VP kart tại Hà Bội, or FDI HÀ NỘI ( Chi nhánh công ty TNHH TM&DV giao nhận hàng hóa F.D.I tại Hà Nội. tầng 22 tòa nhà PVI, lô VP2, Phạm Văn Bạch, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy)
  • Ứng viên quan tâm gửi CV về email: hao.phan@kart-asia.com or SDT 028 38267652 -104 (ms Hao)
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 549 / 0
Logo Công ty TNHH Kart Việt Nam Công ty TNHH Kart Việt Nam
Room 2A, 2/F, SGR Building,167-169 Dien Bien Phu, Da Kao Ward, District 1, HCMC, Vietnam
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/08/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Kỹ năng làm việc nhóm, Quản lý thời gian

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Sale Admin (Nhân Viên Văn Phòng)
Công ty TNHH Kart Việt Nam
Nộp đơn