Quản Lý Phòng Khám
Mô tả công việc
- Quản lý toàn toàn bộ hoạt động của phòng khám: quản lý về kinh doanh, vận hành, về nhân sự, về tài sản, hàng hóa...
- Chịu trách nhiệm về doanh số với Ban Lãnh đạo; phân bổ chỉ tiêu cho nhân viên; giám sát, đốc thúc, hỗ trợ để CBNV hoàn thành chỉ tiêu được giao (chỉ tiêu chốt Sale trên khách hàng đến, chỉ tiêu trung bình Bill, chỉ tiêu Doanh số...)
- Lên kế hoach công việc để hoàn thành chỉ tiêu doanh số, chỉ tiêu KPI theo yêu cầu của Công ty và đảm bảo các bạn trong chi nhánh luôn làm việc hiệu quả, hoàn thành chỉ tiêu.
- Phân bổ chỉ tiêu KPI cho các bạn tư vấn viên, chịu trách nhiệm doanh thu của Chi nhánh theo yêu câu của Ban Giám đốc., Tính thưởng, hoa hồng và đánh giá KPI cho các bạn trong chi nhánh.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện công việc với mục tiêu hoàn thành chỉ tiêu KPI của Công ty.
- Hỗ trợ các bạn trong chi nhánh thực hiện các công việc về giới thiệu, tư vấn, check thông tin khách hàng khi khách hàng đến phòng khám. Chốt liệu trình cho khách hàng (khi tư vấn viên bận hoặc off).
- Tìm hiểu, lên kịch bản tư vấn, giải pháp cho Chi nhánh để tăng năng suất và tỷ lệ chốt.
- Tham gia xây dựng KPI, chính sách thưởng, hoa hồng cho các bạn phòng Vận hành.
- Tham gia tuyển dụng, đào tạo, đánh giá ứng viên trong chi nhánh mình quản lý.
- Hỗ trợ khách hàng kết nối với bộ phận KTV, bác sĩ khi khách hàng đến phòng khám.
- Hỗ trợ CEO trong việc quản lý, giám sát hiệu suất làm việc, tác phong của Bộ phận Bác sĩ.
- Báo cáo công việc với quản lý trực tiếp theo tuần/tháng/năm.
Yêu cầu ứng viên
- Yêu cầu tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Tài chính, Kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có kiến thức về da liễu, thẩm mỹ Công nghệ cao
- Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt
- Kỹ năng xây dựng, phát triển hệ thống Database khách hàng
- Kỹ năng sale tốt
- Kỹ năng quản lý nhân sự, kỹ năng đào tạo nhân sự và phát triển nhóm, tổ chức làm việc hiệu quả theo nhóm, quản lý hơn 20 nhân sự
- Kỹ năng xử lý thông tin nội bộ
- Không yêu cầu giới tính độ tuổi từ 30 đến 40 tuổi, ngoại hình ưa nhìn, da đẹp, không nói ngọng, bắt thiện cảm người đối diện
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm quản lý, giám đốc chi nhánh trong lĩnh vực thẩm mỹ da liễu, nha khoa, mỹ phẩm,…
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương cơ bản: 15 - 20 triệu + KPIs + hoa hồng. UP TO 40 – 60 triệu.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo pháp luật hiện hành khi ký kết hợp đồng lao động.
- Được review lương, teambuilding hằng năm.
- Được công ty đào tạo những kiến thức chuyên môn, kỹ năng cần có trong tư vân cho khách hàng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến nội bộ
- Được đi du lịch, nghỉ mát định kỳ hàng năm theo quy định của công ty
- Bảo hiểm xã hội, Thưởng tháng 13, Du lịch hàng năm, Team building, Thưởng hiệu quả làm việc
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Chủ nhật (từ 08:00 đến 17:30)
- Nghỉ trưa 1 tiếng từ 12h
Địa điểm làm việc
- SH06-Vinhomes Golden River Số 2 Tôn Đức Thắng, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh |
Địa chỉ: | Số 20, ngách 82/23 phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Châu Đại Dương |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh |
Địa chỉ: | Số 20, ngách 82/23 phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 21/05/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi