Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Quản Lý Nhân Sự

Mức lương: 8 - 12 triệu
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 10/07/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
8 - 12 triệu
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
10/07/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Quản lý hồ sơ, giấy tờ nhân sự:

  • Lưu trữ và cập nhật hồ sơ nhân sự (hồ sơ cá nhân, hợp đồng lao động, quyết định liên quan, v.v.) theo quy định của công ty.
  • Đảm bảo hồ sơ nhân sự được lưu trữ đầy đủ, khoa học và bảo mật.
  • Theo dõi và gia hạn hợp đồng lao động cho nhân viên.
  • Tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
  • Thực hiện training nhân sự mới và đào tạo cơ bản.
  • Tổ chức thực hiện các hoạt động nội bộ của công ty.

2. Thực hiện thủ tục nhân sự:

  • Thực hiện các thủ tục nhân sự như điều chuyển, thuyên chuyển công tác, tăng/giảm lương, bổ nhiệm, miễn nhiệm.
  • Hỗ trợ và hoàn tất thủ tục nghỉ việc (bao gồm thanh lý hợp đồng, bàn giao tài sản, chốt sổ BHXH).
  • Báo cáo biến động nhân sự hàng tháng, quý, năm.

3. Báo cáo và thống kê nhân sự:

  • Cập nhật và báo cáo tình hình biến động nhân sự định kỳ cho Ban lãnh đạo.
  • Tổng hợp và phân tích dữ liệu nhân sự, đưa ra các báo cáo hỗ trợ việc ra quyết định.

4. Hỗ trợ các công việc hành chính nhân sự khác:

  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Từ Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Thành thạo kỹ năng Excel và tin học văn phòng.
  • Kỹ năng lưu trữ, quản lý hồ sơ và sắp xếp công việc khoa học.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, cẩn thận, tỉ mỉ và bảo mật thông tin.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương 8.000.000 - 12.000.000 (VND) (điện thoại,...)
  • Thưởng tháng lương thứ 13
  • Thưởng các ngày Lễ lớn trong năm
  • Đánh giá tăng lương 1 lần/năm
  • Cơ hội học hỏi, đào tạo và phát triển lên vị trí cao hơn
  • Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn
  • Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,...
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.
  • Môi trường làm việc: lành mạnh, trẻ trung, sáng tạo
  • Nhân viên được mua sản phẩm của Công ty có thương hiệu nổi tiếng trên thị trường với giá ưu đãi

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 18:00)
    • Sáng 8h00 - 12h00 chiều 13h30 - 18h00

Địa điểm làm việc

  • 186 - 188 Nguyễn Văn Công, P. 3, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
2  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Logistics & Chuỗi cung ứng
Địa chỉ: 186-188 Nguyễn Văn Công, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Giao nhận Vận chuyển Kango
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Logistics & Chuỗi cung ứng
Địa chỉ: 186-188 Nguyễn Văn Công, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
17/06/2025
Cấp bậc
Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 17/06/2025
Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng quản lý nhân sự Đảm bảo tuân thủ pháp luật lao động Tuyển dụng nhân sự Giáo dục/ Đào tạo Đánh giá hiệu suất làm việc

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...